Phẫn nộ: Cha dùng súng tự chế bắn con thương nặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy Đoàn ngang bướng, nhiều lần đánh lại mình nên ông Rộng đã dùng súng tự chế bắn con trai bị thương nặng.

Ngày 10/10, bác sĩ Phạm Hiếu Vinh – Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, cho biết bệnh nhân Hoàng Văn Đoàn (ở xã Ea Bar, huyện Sông Hinh) trong tình trạng hết sức nguy kịch, thở bằng ôxy. Bệnh viện phải chờ người nhà đến làm thủ tục để đưa bệnh nhân vào TP. HCM phẫu thuật lấy viên đạn nằm trong người ra.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Chiều một ngày trước, ông Hoàng Văn Rộng (bố Đoàn) đã dùng súng tự chế bắn 2 phát vào người con trai mình. Nạn nhân được hàng xóm đưa vào viện cấp cứu.

Ông Ksor Héc – Chủ tịch UBND xã Ea Bar cho biết, Đoàn là người nghiện ngập, mới từ quê lên huyện Sông Hinh sinh sống với cha ruột là ông Hoàng Văn Rộng.  Anh này rất ngang bướng, nhiều lần đánh lại cha ruột. Vì quá tức giận nên ông Rộng đã dùng súng tự chế bắn, làm con trai bị thương nặng.

Kinh hoàng: Tai nạn thang máy ở chung cư, cụ bà đứt lìa bàn tay
Vụ tai nạn xảy ra khi bà cụ dắt chó đi dạo vào sáng sớm. Những người chứng kiến đã cố gắng giúp đỡ khi nhìn thấy con chó bên ngoài thang máy.
Đoạn chia sẻ của bà mẹ 2 con làm thức tỉnh hàng triệu phụ nữ
 Từng lời từng câu của chị khiến hàng triệu người phụ nữ giật mình, họ giật mình vì bấy lâu nay có lẽ họ đã quên đi việc tối thiểu là tự trân trọng và yêu thương chính bản thân.
Phút ân ái trước ngày người yêu lên xe hoa...
Cái vẻ đẹp của 1 người con gái mới ngoài đôi mươi làm tôi không thể cưỡng lại được. Đã nhiều lần tôi có ham muốn với Linh bằng chính tình yêu chân chính của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link