Phát hiện thi thể nam thanh niên treo cổ bên quán cà phê

( PHUNUTODAY ) - Người dân đi tập thể dục tá hỏa khi phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trước cửa quán cafe.

Theo tin tức trên báo VOV, vào khoảng 6h ngày 31/5, người dân ở phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An đi tập thể dục qua quán cafe Chim Cảnh tại ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Đức Cảnh và Nguyễn Quốc Trị, TP Vinh thì bàng hoàng khi phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trước cửa quán.

tu-tu-1

 Hiện trường vụ việc nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng thông báo đến chính quyền địa phương.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nam thanh niên này dùng dây ổ cắm điện treo qua thanh sắt của mái che trước quán rồi treo cổ. Được biết, trên người thanh niên này có nhiều hình xăm.

Báo Trí thức trẻ thông tin thêm, bước đầu, Công an phường Hưng Bình xác định nam thanh niên này SN 1994 quê tại xã Thanh Khai (Thanh Chương, Nghệ An).

Người dân địa phương cho hay, nạn nhân thuê trọ trên địa bàn phường và gần nơi hiện trường xảy ra vụ việc nhưng không có công việc ổn định.

Đến 9h cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa thi thể nạn nhân đi khỏi hiện trường để làm các thủ tục cần thiết trước khi bàn giao lại cho gia đình nạn nhân.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Cùng ngày, một nữ tạp vụ cũng tử vong bất thường trong tòa nhà 6 tầng.

Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, vào sáng ngày 31/5, Công an quân Gò Vấp (TP HCM) phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một nữ tạp vụ tử vong trong tòa nhà văn phòng cao 6 tầng trên địa bàn phường 14.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu của một người phụ nữ trên tầng 3 của tòa nhà văn phòng. Leo lên kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong.

“Nạn nhân nằm bất động ngoài ban công, tay nắm sợi dây điện. Tôi dùng cây chổi hất sợi dây điện ra. Lúc này, người phụ nữ đã tử vong”, báo Công an TP. HCM dẫn lời nhân chứng.

Cũng theo người này, tại vị trí nạn nhân bị điện giật có tụ điện nóng của máy lạnh đặt sát sàn nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Sau đó thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra. Được biết tòa nhà trên là nơi được nhiều công ty thuê làm văn phòng. Hàng ngày nạn nhân đến đây dọn dẹp.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn