Phép màu vụ tấn công ở Pháp: Mẹ tìm thấy con 8 tháng nhờ dân mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người mẹ đã bị thất lạc con trai 8 tháng tuổi trong đám đông hỗn loạn sau khi vụ tấn công khủng bố xảy ra vào tối ngày 14/7 ở Nice, Pháp.

Một người mẹ đã bị mất đứa con trai 8 tháng tuổi trong đám đông hỗn loạn sau khi cuộc tấn công khủng bố diễn ra. Cô Tiava Banner đã đăng tải lên Facebook hình ảnh của cậu con trai với hy vọng cộng đồng mạng có thể giúp cô tìm lại con của mình.

Ngoài bức hình được đăng tải cô còn ghi chú thêm: "Chúng tôi đã lạc mất BB 8 tháng tuổi. Bạn bè ở Nice nếu nhìn thấy con trai chúng tôi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi". Bài đăng đã được 21.000 lượt chia sẻ.

Vài giờ sau, người mẹ đã nhanh chóng cập nhật trạng thái Facebook của mình trong niềm vui khôn xiết, cô thông báo rằng mình đã tìm được con trai.

me
Hình ảnh bé trai 8 tháng tuổi bị lạc mẹ trong vụ khủng bố.
me
Cô Tiava Banner may mắn tìm thấy đứa con của mình. 

Không chỉ riêng người mẹ trẻ, hiện nay có rất nhiều người đang tích cực tìm kiếm tung tích người thân mất tích của mình ở Nice, Pháp sau vụ tấn công khủng bố đẫm máu vào tối ngày 14/7

Tính cho tới thời điểm này đã có 80 người đã thiệt mạng và hơn 150 người khác bị thương. Một người đàn ông 31 tuổi, người gốc Tunissia đã bắn súng từ cửa số của một chiếc xe tải vào đám đông đang tham gia lễ hội pháo hoa ở đây.

Ngay sau khi vụ tấn công xảy ra, hàng loạt hình ảnh phụ nữ và trẻ em cũng như đàn ông đã được đăng tải lên Twitter và Facebook đã được đăng tải bởi người tân của họ để tìm tung tích nạn nhân.

Hơn 1.500 người đã tham gia vào tài khoản @nicefindpeople trên Twitter để đăng hình ảnh và tìm kiếm những người bị mất tích sau vụ khủng bố, trong đó có cả trẻ em và nhiều phụ nữ.

me
 
me
 
me
Nhiều trẻ em bị mất tích sau vụ khủng bố.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 23 giờ 20 tối ngày 14.7 theo giờ địa phương, một chiếc xe tải đã lao vào đám đông đang rời đi sau khi xem pháo hoa chào mừng ngày Quốc khánh trên đại lộ "La Promenade des Anglais” chạy men theo bờ biển ở thành phố Nice, miền Nam nước Pháp. Ít nhất 77 người thiệt mạng và nhiều người bị thương trong vụ tấn công kinh hoàng này.

Kẻ tấn công còn dùng súng bắn vào mọi người, và thảm kịch chỉ dừng lại khi tài xế bị cảnh sát tiêu diệt.

Vụ khủng bố tại Pháp: Video
Vụ khủng bố tại Pháp: Video "Xe tải tử thần" tấn công đám đông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một đám đông đang xem pháo hoa mừng Quốc khánh ở thành phố Nice thì bất ngờ một chiếc xe tải lớn tăng tốc lao vào khiến nhiều người thiệt mạng.
Thủ phạm khủng bố Pháp đã bị cảnh sát bắn chết
Thủ phạm khủng bố Pháp đã bị cảnh sát bắn chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phát ngôn Bộ Nội vụ Pháp Pierre-Henry Brandet cho biết kẻ lái xe đâm vào đám đông xem pháo hoa ở thành phố Nice đã bị cảnh sát bắn chết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link