Về nước bên Jennifer Phạm và Quang Dũng, Bảo Nam hạnh phúc nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, niềm hạnh phúc lớn nhất với bé Bảo Nam chính là được về nước bên cạnh Jennifer Phạm và Quang Dũng.

Sau cuộc ly hôn của bố mẹ, bé Bảo Nam dường như là người thiệt thòi nhất chứ không phải Jennifer Phạm hay Quang Dũng. Trong khi bố mẹ tiếp tục phát triển công việc ở Việt Nam thì bé Bảo Nam phải xa ba mẹ để sang sống cùng ông bà ngoại bên Mỹ.

Thỉnh thoảng, Jennifer Phạm mới thu xếp được thời gian nghỉ ngơi hay công việc bên Mỹ để ở bên Bảo Nam. Quang Dũng cũng vậy, chỉ những chuyến lưu diễn một năm đôi lần anh mới có thể tới thăm con vì khoảng cách nửa vòng trái đất là quá xa xôi.

Quang Dũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của con trai khi nhận quà

Việc một đứa bé chỉ vài tuổi đã phải sống xa bố mẹ quả thực là một điều không hề dễ dàng và cảm giác thiếu thốn tình cảm là khó có thể tránh khỏi. Chính vì thế, khi có cơ hội, Jennifer Phạm và Quang Dũng đều cố hết sức để bù đắp cho con.

Trong quãng thời gian chờ sinh em bé và sau khi sinh bên Mỹ, Jennifer Phạm đã dành trọn thời gian để ở bên Bảo Nam. Cô chăm sóc cho con để bù đắp lại những khoảng thời gian hai mẹ con xa nhau. Hình ảnh Bảo Nam hạnh phúc bên Jennifer Phạm đã chứng minh cho điều đó.

Trong khi đó, Quang Dũng cũng đã cố hết sức mình để lo cho con và thể hiện tình cảm của một người cha. Bên cạnh những cuộc điện thoại, những chuyến thăm chớp nhoáng và khoảng thời gian ngắn ngủi thì Quang Dũng cũng thường xuyên gửi con trai những món quà để thể hiện tình cảm của mình.

Mới đây nhất, dù vẫn ở Việt Nam, những Quang Dũng không quên gửi quà cho con trai nhận dịp Noel. Một chú gấu to hơn cả bé Bảo Nam khiến bé vô cùng mừng rỡ. Quang Dũng hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc háo hức và vui sướng khi nhận quà của con trai trên trang cá nhân.

Quang Dũng không quên thể hiện tình cảm cùng con trai

Quang Dũng cũng chia sẻ ngày 26/12 tới, anh sẽ sang Mỹ kết hợp biểu diễn và thăm con. Anh cũng không quên thể hiện tình cảm của mình trên trang cá nhân: "Luôn ấm áp ngay cả không cùng ở bên cạnh nhau" khiến nhiều người cảm thấy hạnh phúc cùng nam ca sĩ. 

Được biết, theo những gì Jennifer Phạm chia sẻ, thời gian tới bé Bảo Nam sẽ chuyển về Việt Nam sinh sống và học tập sau khi giải quyết xong những việc cần thiết. Điều này thực sự là hạnh phúc lớn nhất đối với bé Bảo Nam.

Dù ở xa, Bảo Nam vẫn nhận được sự quan tâm hết lòng của bố mẹ như vậy, dĩ nhiên khi chuyển về sống cùng mẹ, gần bố thì tình cảm mà cậu bé nhận được sẽ là sự bù đắp rất nhiều. Và xem ra, niềm hạnh phúc lớn nhất với bé Bảo Nam chính là được trở về nước bên cạnh Jennifer Phạm và Quang Dũng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn