Phong cách "white-on-white" siêu hot mùa mốt 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màu trắng luôn là tông màu chủ đạo dễ kết hợp nhất trong tủ quần áo đa màu sắc sặc sỡ của mỗi người. Nó mang đến cho người mặc sự thanh lịch, tinh khôi và quyến rũ.

Thật vậy, ta chưa bao giờ thấy sắc trắng lỗi mốt trong làng thời trang. Màu trắng tượng trưng cho sự trong sáng, tinh khiết, nó cũng là gam màu cơ bản nhất trong bảng màu chung. Những tín đồ thời trang ưa chuộng sự đơn giản luôn hiểu rằng màu trắng là màu không thể thiếu trong tủ quần áo. Và sẽ đặc biệt hơn nếu bạn lựa chọn mặc một bộ đồ toàn màu trắng đi tới công sở, đi dạo phố hay đi dự tiệc. 

Vì vậy chưa bao giờ các nhà thiết kế, các thương hiệu hàng, các ngôi sao và các fashionistar thôi ưa chuộng tông màu này, đó cũng là lý do mà xu hướng "white-on-white" kéo dài từ Thu Đông 2013 đến Xuân Hè 2014.

Quần palazzo màu trắng thướt tha kết hợp với áo cùng tông màu nhưng khác chất liệu.

Xu hướng White on White sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng, nổi bật hơn nhờ sự kết hợp toàn màu trắng.

 

Bên cạnh đó, chỉ cần một chút sự tinh tế trong lựa chọn kiểu dáng trang phục là bạn đã có thể thể hiện cái tôi của bản thân.

 

Dù chọn phong cách cầu kỳ hay hơn giản, màu trắng vẫn có thể đồng hành cùng bạn.

 

Phillip Lim, Thakoon, Derek Lam, Carolina Herrera, Ralph Rucci, Victoria Beckham và nhiều các hãng khác đều trình làng những thiết kế tuyệt đẹp với gam màu trắng xuyên suốt.

Sử dụng phụ kiện đối lập để set đồ trông đỡ trống trải.

 

Mix đồ white-on-white cá tính cùng quần short.

Ngược lại, nếu bạn chọn mặc một chiếc quần ống suông, bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện và túi xách nổi bật để làm điểm nhấn cho set đồ.

Nếu phần trên bạn đã chọn một chiếc áo dáng rộng thì phần dưới nên giữ gọn gàng và bó vào cơ thể.

Kết hợp thêm layer phụ kiện.

Phong cách trang điểm mắt màu trắng cũng ăn theo xu hướng này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn