Phụ nữ 40 có 2 bộ phận này mỏng, 2 thứ hồng hào vạn sự may mắn, trẻ lâu sống thọ

( PHUNUTODAY ) - Sống khỏe mạnh không đau ốm, trẻ lâu là mơ ước của tất cả mọi người. Bước vào tuổi trung niên nếu bạn vẫn sở hữu 4 điều này thật đáng chúc mừng.

Sở hữu vòng eo mỏng

Sở hữu vòng eo nhỏ nhắn là ước mơ của mọi chị em. Khi còn trẻ, việc giữ dáng, giảm cân thường dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khi đã bước sang độ tuổi 40, chức năng của các cơ quan trong cơ thể suy giảm, để chị em giữ được vóc dáng hoàn hảo không phải là chuyện dễ.

Theo tuổi tác, quá trình trao đổi chất của cơ thể chậm lợi, mỡ thừa không được chuyển hóa sẽ tích tụ ở vùng eo khiến vòng 2 của chị em càng ngày càng lớn. Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy cơ thể đang lão hóa dần. Vì thể, khi càng lớn tuổi, phụ nữ vẫn có vòng eo "mỏng" nghĩa là quá trình lão hóa chậm, cơ thể khỏe mạnh.

Sở hữu tấm lưng mỏng

Theo các chuyên gia cho biết phần lưng dày nghĩa là cơ thể nhiều mỡ, trông rất xấu xí. Khi đó, quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra không tốt, các chất độc không được đào thải hoàn toàn, lớp mỡ trên lưng sẽ dày lên từ đó làm tăng tốc độ lão hóa cơ thể. Phụ nữ có phần lưng gầy, mỏng trông trẻ trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

3-bo-phan-tren-co-the-phu-nu-cang-hong-hao-cang-mong-chong-cang-thich-phuc-loc-du-day-08-.7759

Một người phụ nữ ngoài 40 tuổi có bàn tay và bàn chân mỏng, ít mỡ cho thấy việc chăm sóc cơ thể tương tối tốt. Nếu hai bộ phận này quá dày, da khô ráp, nhăn nheo chứng tỏ bạn chưa chú ý đến cơ thể. Nó cũng làm tăng tốc độ lão hóa của da.

Da mặt láng mịn hồng hào

Khi bước vào độ tuổi 40 nếu khuôn mặt của một người thường xỉn màu, xám xịt, điều đó có nghĩa là máu trong cơ thể không đủ, trạng thái cuộc sống không tốt, hơn nữa tinh thần mệt mỏi. Điều này cũng có thể nói tại sao nhiều phụ nữ thích trang điểm mặt hồng hào, bởi vì như vậy mới khiến người đối diện có thiện cảm hơn. Tuy nhiên, nếu nét mặt đỏ bừng thì cần phải cẩn thận, điều này chứng tỏ người này đang bực tức, hoặc nếu hai gò má có màu đỏ, chứng tỏ cơ thể đang có chất độc hoặc là nóng trong, lúc này cũng cần phải chú ý.

honghao-1524

Có đôi môi hồng hào căng mọng

Một người phụ nữ dù ở độ tuổi trung niên nhưng đôi môi vẫn căng mọng hồng hào chứng tỏ cơ thể vô cùng khỏe mạnh. Khi nhìn vào đôi môi của một người cũng có thể phát hiện ra cơ thể có vấn đề hay không. Quan sát màu môi, có thể phản ánh trực tiếp lưu lượng máu và màu máu trong cơ thể. Nhưng màu môi của mỗi người khác nhau nên xét cho cùng, màu máu của mỗi người cũng không giống nhau.

Khi bạn sở hữu sắc môi  hồng hào, môi tương đối đầy đặn, căng mọng dùng tay xoa rất đàn hồi thì cơ thể bạn đang hoạt động nhịp nhàng không có gì bất ổn. Nếu màu sắc môi không hồng hào, chuyển sang màu trắng rõ ràng, điều này chứng tỏ người này thời gian ngắn khí huyết không đủ, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến thiếu máu. Nếu môi có màu tím, thể hiện tim phổi đã bị tổn thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link