Phụ nữ ăn ở phúc đức chồng con được hưởng lộc trên thân thể thường có điều này: Ai có thật đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học những người phụ nữ may mắn vượng phu ích tử trên cơ thể thường có nét tướng này.

3 bộ phận càng to càng giàu có

Người có tướng cằm đầy đặn

Theo tử vi học và nhân tướng học, thì những người phụ nữ có tướng cằm đầy đặn tròn trịa là người hào phóng, độ lượng, tính tình tốt bụng nên được người xung quanh vô cùng yêu mến kính nể. ĐỒng thời, trong tính cách mạnh mẽ, rất hiểu chuyện thiên hạ và có tướng phú quý nên ai lấy được sẽ vô cùng phúc khí. Đặc biệt trong cuộc sống của người này khá ổn định về vật chất, làm việc gì cũng suôn sẻ.

Bên cạnh đó, những người này còn vô cùng khéo léo, có khả năng kiếm tiền tốt, mông là bảo bối, có thể giữ của cải, tụ tài. Đây còn là tướng phụ nữ vượng phu ích tử, biết chiều chồng và dễ sinh ra những đứa con khỏe mạnh, thông minh. Bởi vậy, những người phụ nữ có tướng cằm đặn luôn là người có nhiều phúc khí được chồng con yêu quý. Đồng thời, những người này số mệnh may mắn vượng phu ích tử ai lấy được sẽ cực kỳ quý.

tuong phu nu giau co

Phụ nữ có vòng 3 đầy đặn

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có vòng 3 đầy đặn thể được xếp vào loại xấu ở thời hiện đại, nhưng những người phụ nữ như vậy nhìn chung có tuổi thọ rất cao. Ngược lại thì những người phụ nữ nếu phần đùi quá nhỏ, người này dễ làm việc vất vả, chạy đôn chạy đáo trong suốt cuộc đời.

Trong tính cách thì những người phụ nữ khi có vòng 3 to tròn đầy dặn thì thường là người thông minh, giàu nghị lực lại khéo léo trong việc chăm sóc gia đình, có thể giúp đỡ chồng trong việc phát triển sự nghiệp. Do vậy, trong gia đình tương đối ổn định, sung sướng, giàu sang phú quý.

tuong phu nu hau van sung tuc

Tướng cổ đầy đặn

Trong nhân tướng học phần lớn những người phụ nữ sở hữu tướng cỏ to đầy đặn những người này thường phúc hậu vào có tính cách vô cùng thân thiện hài hòa với khuôn mặt là người có quý tướng vượng phu ích tử. Đặc biệt, theo tử vi học thì độ dày của môi tỷ lệ thuận với phúc khí của một người phụ nữ. Người có đôi môi như vậy thường có tính cách bao dung, giàu lòng vị tha, và được những người xung quanh yêu mến.

Chính vì vậy, những người phụ nữ có đôi môi đầy đặn cũng mang mệnh phú quý, đi đâu cũng được quý nhân trợ giúp. Nếu người đàn ông lấy được người phụ nữ này làm vợ cả đời may mắn làm việc gì cũng thuận lợi. Việc nhà luôn được lo liệu chu toàn vững tâm phát triển.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link