Phụ nữ chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành, chỉ cần sở hữu 7 điểm sau là chồng mê đắm cả đời

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ có đẹp thì chồng mới yêu, mới mê mẩn. Nhưng thực chất thì sở hữu vẻ duyên dáng mới chính là điểm giúp họ nhận được tình cảm bền lâu từ nửa kia.

Giọng nói ngọt ngào, quyến rũ

Bên cạnh vẻ bề ngoài thì giọng nói ngọt ngào, quyến rũ cũng là điều khiến chị em dễ mê hoặc phái mạnh. Đàn ông thường muốn nghe phụ nữ có giọng nói tông cao hoặc nhẹ nhàng. Phụ nữ có thể điều chỉnh giọng nói của mình ngay từ lần đầu gặp mặt, đàn ông khó lòng mà cưỡng lại được sức quyến rũ này.

1

Cách ăn mặc

Phụ nữ mặc đồ đỏ luôn tạo ấn tượng mạnh trong mắt đàn ông. Màu đỏ luôn tượng trưng cho sự mãnh liệt và quyến rũ của phụ nữ. Đây là nét thu hút trong ánh nhìn màu sắc. Và cũng là nét quyến rũ khi phụ nữ càng trở nên nữ tính và nổi bật trong trang phục màu đỏ.

Cách cư xử khôn khéo

Bên cạnh vẻ ngoài thu hút thì đàn ông cũng bị chinh phục bởi phụ nữ có cách cư xử khôn khéo. Phụ nữ biết cách đối nhân xử thế thì sẽ giữ được các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình tốt đẹp. Chính cách ăn nói biết lý lẽ, xư xử rõ trước sau màđàn ông vừa nể lại vừa bị quyến rũ. Nhiều phụ nữ không biết rằng, đàn ông đánhgiá phụ nữ qua những cách xư xử nhỏ như thế này.

3

Phụ có nhan sắc mỹ miều thế nào mà cư xử tệ với gia đình, ăn nói khó nghe, dễnổi nóng…thì đàn ông cũng khó mà yêu thương lâu dài. Nhưng nếu phụ nữ không được mặn mà nhan sắc nhưng lại biết trước biết sau, thiện lương, dịu dàng, quan tâm đến mọi người thì đàn ông không những thương mà còn nể trọng muốn giữ mãi bên mình.

Phụ nữ cũng nên hiểu, đàn ông có thế nào cũng cần khoảng không riêng của mình. Dù đã là vợ chồng nhưng chồng và bạn đều cần có không gian  để ra ngoài gặp gỡ bạn bè, theo đuổi đam mê, sở thích. Chính cách giữ thế chồng thế này lại khiến anh ấy đi đâu cũng muốn quay về với bạn.

Mái tóc đẹp

Một mái tóc suôn mượt, đầy sức sống sẽ khiến người phụ nữ trông trẻ trung hơn. Một mái tóc suôn mượt, đầy sức sống luôn khiến đàn ông không thể rời mắt. Do đó, phụ nữ cũng nên chăm chút nhiều hơn đến mai tóc của mình. Một mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt sẽ giúp chị em gây ấn tượng mạnh với nửa kia.

Khí chất riêng biệt

Đàn bà có khí chất riêng biệt luôn vào mắt xanh của đàn ông. Không cần bạn phải có thân hình nóng bỏng hay nhan sắc hơn người, việc có khí chất đã có khí chất duy nhất đã là điểm nổi bật riêng. Khí chất ở đây chính là sự tự tin, trang nhã, thanh lịch, biết bản thân muốn gìcủa phụ nữ. Khí chất của người phụ nữ thể hiện ở cách cô ấy nói chuyện, đối nhân xử thế.

4

Nét duyên ngầm

Điều này còn toát lên ở cách bạn cười, nói chuyện, cư xử với đàn ông.Vì vậy, hãy luôn cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày nhé!Nét duyênSự duyên dáng của phụ nữ là thứ vũ khí luôn có thể đốn đổ trái tim của đàn ông. Vìphụ nữ có tuyệt sắc thế nào mà không có duyên thì đàn ông sẽ mau chán. Nét duyên có thể giữ đàn ông cả đời, cứ khám phá mãi cũng không hết được.

Tính cách hài hước

Với nhiều người đàn ông, việc trò chuyện với một cô gái có óc hài hước còn thú vị hơn nhiều lần so với việc chỉ ngắm một cô gái xinh đẹp. Một trong những nét quyến rũ của phụ nữ chính là có thể khiến đàn ông cười một cách thoải mái, hay chỉ đơn giản là một nụ cười thật xinh. Óc hài hước của đàn ông vừa thấy thú vị, lại vừa bị thu hút. Còn nụ cười của phụ nữ luôn là ánh nắng tỏasáng rực rỡ nhất với đàn ông. Hơn cả ngoại hình hay nhan sắc, phụ nữ cười tươi thôi đã đẹp trong mắt đàn ông.

Theo:  xevathethao.vn copy link