Phụ nữ có 3 nét tướng này cực kỳ dễ thụ thai, nhất là kiểu người thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này thường dễ thụ thai.

YDa hồng hào, môi đỏ mọng

Theo kinh nghiệm trong Đông y, phần lớn những người phụ nữ có làn da trắng bệch, nhợt nhạt tức là khí huyết tương đối yếu, và phần tử cung rất dễ nhiễm lạnh. Do đó, dễ ảnh hưởng tới quá trình thụ thai, khiến khó có con. Ngoài ra, nếu người có đôi môi khô, sắc thâm, nứt nẻ thiếu vitmain A, khiến cho việc thu thai của người phụ nữ đó trở nên khó khăn.

Ngược lại, những người phụ nữ có da hồng, môi đỏ thì khí huyết lưu thông rất tốt, có đủ dinh dưỡng dễ mang thai hơn rất nhiều.

Người mông to hông nở dễ thụ thai hơn rất nhiều

Người mông to hông nở dễ thụ thai hơn rất nhiều

Phụ nữ hông to, nở nang

Theo quan niệm dân gian cho rằng những người phụ nữ hông to, nở nang thì vô cùng dễ thụ thai và mắn đẻ, sinh con nuôi con khéo léo. Nguyên nhân, trong quá trình thụ thai khi xương chậu người phụ nữ rộng mở thì dễ dàng cho “tinh binh”  đi vào tử cung gặp gỡ nàng trứng, khiến cho việc thụ thai trở nên dễ dàng. Ngoài ra, người hông to chứng tỏ xương chậu rộng khi sinh thường cổ tử cung mở tốt hơn và vượt cạn nhẹ nhàng hơn những người xương chậu nhỏ.

Tuy nhiên, với những người xương chậu nhỏ cũng không nên buồn bạn có thể luyện tập kegel giúp cho cổ tử cung của mở rộng dễ dàng, khiến việc vượt cạn tốt hơn.

Phụ nữ dáng người cân đối dễ thụ thai hơn

Phụ nữ dáng người cân đối dễ thụ thai hơn

Vóc dáng cân đối, không béo không gầy

Theo nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng phụ nữ quá béo hoặc quá gầy sẽ có khả năng thụ thai kém hơn những người phụ nữ có thân hình cân đối, với số đo ba vòng chuẩn không cần chính.

Một người phụ nữ nếu quá béo, mức độ nội tiết trong cơ thể có thể bị xáo trộn, điều này có thể khiến phụ nữ khó mang thai hơn rất nhiều. Ngược lại, khi một phụ nữ quá gầy, có sức khỏe kém sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tử cung cũng khiến khó có con.

Vì vậy, chỉ những người có thân hình bình thường vóc dáng cân đối là người dễ thụ thai và khi mang thai em bé trong bụng cũng khỏe mạnh hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link