Phụ nữ có 6 vùng rất nhạy cảm trên người, tốt nhất không chạm tay vào kẻo nguy hại khó lường

( PHUNUTODAY ) - Đây là những điểm rất nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ mà chị em nào cũng cần chú ý bảo vệ:

Cổ tử cung

Cổ tử cung là bộ phận nối buồng tử cung với vùng tam giác mật. Khi 2 người cuồng nhiệt, có thể “chàng nhỏ” sẽ chạm được đến chỗ này. Điều đó thực sự không tốt! Bởi vì, đó là nơi để em bé phát triển chứ không hề dành cho chuyện “yêu”, phái đẹp sẽ cảm thấy vô cùng đau đớn khi có một vật lạ xâm nhập vào cổ tử cung và thậm chí phải đối mặt với nguy cơ chảy máu, viêm nhiễm rất nguy hiểm.

nhung bo phan phu nu khong nen cham vao-phunutoday

Chính vì vậy, nếu bỗng dưng cảm thấy đau nhói lúc thăng hoa thì hãy yêu cầu chàng nhẹ nhàng hơn vì có thể anh ấy đã đang đi quá xa rồi đó!

Rốn

Hình dạng của rốn làm cho nó dễ dàng thu hút bụi bẩn và gây ra mùi khó chịu. Tuy nhiên vì hình dạng phức tạp, nên nó vẫn bị bẩn ngay cả khi đã tắm xong. Việc sờ vào rốn hoặc móc, cậy rốn có thể dẫn đến nhiễm trùng nghiêm trọng

Đầu của âm vật

Đây là khối mô cứng dài khoảng 1,5cm nằm trong vùng cấm địa, chứa rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm. Đôi khi, phụ nữ sẽ cảm thấy quá sức chịu đựng khi chỗ này được tiếp xúc trực tiếp. Nó gần giống như cảm giác nuốt một loại đồ uống lạnh như băng khiến răng của bạn bắt đầu tê buốt, râm ran khó chịu.

khi-yeu-tuyet-doi-dung-cho-chang-cham-vao-5-bo-phan-nay-suong-phunutoday

Nếu chàng muốn bạn thăng hoa hơn bằng cách chạm vào chỗ này thì hãy tự mình cảm nhận, nếu thực sự quá sức thì nên yêu cầu anh ấy chuyển mục tiêu nhé!

Hậu môn

Hậu môn không có dây thần kinh hưng phấn nào, việc đụng chạm vào nó chỉ khiến cho cả 2 ngượng ngùng và khó chịu mà thôi. Đặc biệt, chị em không nên chiều chồng bằng “cửa sau” vì nó tồn tại rất nhiều hạn chế. “Yêu” cách này cần có sự trợ giúp tích cực của chất bôi trơn bởi nó không như vùng nhạy cảm, nó không thể tiết ra chất bôi trơn để chàng có thể dễ dàng xâm nhập vào bên trong, thường xảy ra tình trạng đau rát, chảy máu. Hơn nữa, hậu môn lại chứa rất nhiều vi khuẩn nên cả 2 đều dễ bị mắc bệnh viêm nhiễm.

Vùng da dưới móng tay

Rất nhiều vi khuẩn trong đó có tụ cầu sinh sống ở vùng da dưới móng tay. David De Berker, một bác sĩ da liễu của Trung tâm Da liễu Anh, khuyên: “Bạn nên cắt gọn và chăm sóc móng tay sạch sẽ để giảm nguy cơ nhễm khuẩn. Bạn nên dùng bàn chải vệ sinh móng tay nhẹ nhàng và thường xuyên để loại bỏ mảnh vụn, bụi bẩn”. Không nên sờ, cậy, cắn móng tay nhé!

Đôi tai

Theo Giáo sư John K Niparko, trưởng khoa tai mũi họng của Đại học Y khoa Keck khuyên, bạn không nên chọc, ngoáy ngón tay hay bất cứ vật gì vào tai. Bởi bên trong tai của chúng ta rất mỏng manh và dễ bị tổn thương, rỉ nước.

Theo:  xevathethao.vn copy link