Phụ nữ đừng tự ''đeo gông vào cổ'' khi cố lấy 5 kiểu đàn ông này làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông bảo thủ, gia trưởng thì chắc chắn cái tôi của họ rất lớn. Làm gì họ cũng chỉ theo ý mình mà thôi. Họ không bao giờ tôn trọng và càng không bao giờ lắng nghe ý kiến của người phụ nữ bên cạnh.

Trẻ con, vô tâm

Người đàn ông không tốt thì lúc nào cũng có tính trẻ con thái quá. Nếu vướng vào kiểu đàn ông này thì bạn thay vì dựa dẫm vào anh ta mà ngược lại còn trở thành mẹ, bảo mẫu bất đắc dĩ thì đúng hơn. Bởi vì anh ta tính trẻ con nên lúc nào cũng chỉ nghĩ đến bản thân mình mà thôi.

Họ lúc nào sống trong thế giới riêng của mình nên sẽ làm bạn tổn thương. Thế nên chị em tốt nhất nên tránh xa kiểu đàn ông này.

Ích kỷ, keo kiệt

Đàn ông keo kiệt thì thường không mang lại hạnh phúc cho phụ nữ. Lúc nào họ cũng chỉ biết tính toán thiệt hơn trong mối quan hệ nên để người phụ nữ chịu tổn thương. Là đàn bà hãy chọn người đàn ông dám và muốn tiêu tiền vì mình. Chứ đừng dại ở bên cạnh người tính toán từng đồng với mình.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Bảo thủ, gia trưởng

Người đàn ông bảo thủ, gia trưởng thì chắc chắn cái tôi của họ rất lớn. Làm gì họ cũng chỉ theo ý mình mà thôi. Họ không bao giờ tôn trọng và càng không bao giờ lắng nghe ý kiến của người phụ nữ bên cạnh. Thậm chí họ còn có tính vũ phu, bạo lực. Nếu không thể nói chuyện họ sẽ động tay chân với bạn.

Trăng hoa

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Kiểu đàn ông trăng hoa thì lúc nào cũng làm khổ phụ nữ trong chuyện tình yêu. Vì vốn dĩ họ không chân thành, không có mối quan hệ lâu dài nên sẽ làm tổn thương bạn. Kiểu đàn ông này chỉ nên vui chơi chứ không thích ràng buộc với bạn. Phụ nữ đừng cố chấp ở bên cạnh người này để khổ đau.

Quá tham vọng

Đàn ông có ý chí phấn đấu là tốt, nhưng ngược lại nếu anh ta sống quá tham vọng thì sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Hầu hết thời gian và tâm trí của anh ta đều dồn hết vào công việc. Lúc nào chỉ nghĩ đến sự nghiệp chứ không nghĩ đến vợ con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link