Phụ nữ ghen lồng lộn đều có 4 dấu hiệu, đàn ông phải nhớ để biết cách làm dịu cô ấy

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn không một người phụ nữ nào thích nghe người yêu của mình khen ngợi người phụ nữ khác trước mặt mình. Lúc đó cô ấy có thể kiêu ngạo nên nói cho qua chuyện nhưng thật lòng thì cô ấy rất khó chịu đấy.

Khi thấy người đàn ông của mình đang cười nói với người phụ nữ khác

Khi bạn tiếp xúc với một người phụ nữ khác mà cô ấy ở bên cạnh thể hiện sự khó chịu, lời nói ra có phần bực tức thì hãy nghĩ ngay đến việc cô ấy đang ghen tuông nhé. Cô ấy sẽ cho rằng bạn cùng người phụ nữ kia đang liếc mắt đưa tình chứ không phải kiểu tán gẫu bình thường nữa đâu.

Thậm chí còn cảm thấy bạn chẳng coi cô ấy ra gì cả. Tất cả những điều đó khiến cô ấy bất mãn, đàn ông nên chú ý nhé.

Khi thấy bạn vẫn còn giữ liên lạc với tình cũ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người phụ nữ khi biết được bạn trai của mình vẫn còn giữ liên lạc với bạn gái cũ thì họ cảm thấy vô cùng bất mãn. Thế nhưng có khi đàn ông lại chẳng bao giờ đế ý mà lại cho rằng người phụ nữ quá nhỏ nhen. Hãy nhớ không có người phụ nữ nào có thể chấp nhận đàn ông mình yêu vẫn còn qua lại với tình cũ cả đâu. Thế nên đừng nghĩ cô ấy nhỏ nhen, là cô ấy đang sợ đánh mất anh mà thôi.

Khi bạn khen một người phụ nữ khác

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chắc chắn không một người phụ nữ nào thích nghe người yêu của mình khen ngợi người phụ nữ khác trước mặt mình. Lúc đó cô ấy có thể kiêu ngạo nên nói cho qua chuyện nhưng thật lòng thì cô ấy rất khó chịu đấy. Những gì cô ấy làm để bạn hiểu rằng bạn vừa nói sai rồi, tuyệt đối không được khen người khác trước mặt cô ấy. Đó chính là điều hết sức tối kỵ.

Không muốn bạn cùng người khác nói chuyện trên mạng

Đối với một cô gái thì thời gian buổi tối chính là thời điểm quý giá để hai người có thể trò chuyện cùng nhau. Chứ không phải cô ấy nhìn bạn trò chuyện cùng người đàn bà khác. Hãy dành thời gian cho cô ấy đàn ông nhé, có như vậy cô ấy mới không nghĩ ngợi linh tinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link