Phụ nữ làm nghề gì dễ ngoại tình nhất? Rất có thể là 1 trong 6 nghề này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ làm 6 nghề này có nhiều cơ hội tiếp xúc với nam giới, dễ ngoại tình, coi nhẹ hạnh phúc gia đình.

Có nhiều lý do khác nhau khiến con người vướng vào những mối quan hệ tình cảm ngoài luồng, bao gồm tính cách không chung thủy, sự lạnh nhạt từ đối phương gây thiếu hụt tình cảm và tác động của môi trường xung quanh. Một số thống kê đã chỉ ra rằng có một số ngành nghề phụ nữ dễ vướng vào chuyện ngoại tình. 

Nhân viên văn phòng

Một trong những môi trường dễ phát sinh chuyện tình cảm ngoài luồng là văn phòng. Tại đây, cánh phụ nữ thường tiếp xúc hàng ngày với các đồng nghiệp nam và chia sẻ những quan tâm chung về công việc.

Ngoài ra, văn phòng cũng là nơi tập trung nhiều đàn ông thành đạt và có quyền lực. Phụ nữ có thể bị thu hút bởi vẻ ngoài hấp dẫn, giao tiếp cuốn hút và thành công của những người này...

Phu-nu-ngoai-tinh-kin-den-dau-dan-ong-biet-cach-nay-deu-tom-gon-ngoaitinh10-1573616311-width600height450

Ngành giải trí

Theo thống kê, ngành giải trí được xem là một trong những ngành có tỷ lệ ngoại tình cao hơn đáng kể so với các ngành khác, cả đối với nam lẫn nữ. Có thể lý do cho điều này bắt nguồn từ sự tiếp xúc và quan niệm rộng rãi hơn về chuyện tình dục trong ngành, làm cho việc qua đêm và tìm kiếm sự gần gũi với người khác trong khi đã có gia đình trở nên dễ dàng hơn đối với họ.

Thư ký

Người phụ nữ làm trợ lý cho cấp trên của mình thường có một không gian riêng gần gũi với họ, đặc biệt là trong các chuyến công tác xa. Việc tiếp xúc và gặp gỡ thường xuyên không thể tránh khỏi các tình huống tiếp xúc với thể xác. Và theo thống kê, có tới 90% phụ nữ làm trợ lý sẽ có mối quan hệ ngoại tình với cấp trên của mình.

Ngoaitinh

Y tá

Mặc dù hiếm có ai nghĩ rằng một y tá bận rộn và thường làm việc đêm có thể bị cuốn vào mối quan hệ ngoại tình, thực tế là họ có thời gian nghỉ giải lao trong ca làm việc và có thể sử dụng thời gian này để thiết lập các mối quan hệ ngoại tình tại bệnh viện mà họ làm việc.

Nhân viên ngân hàng

Những phụ nữ làm việc trong ngành ngân hàng thường có khả năng bị thu hút bởi những đấng mày râu giàu có, thành đạt hoặc ít nhất là bởi những người có ngoại hình lịch sự, tinh tế, có thể tạo sự ấn tượng đối với những phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực này.

1-ngoai-tinh-309

Môi giới bán hàng

Các nhân viên môi giới bán hàng sở hữu kỹ năng giao tiếp tinh tế và khéo léo, biết cách tạo ra và đặt ra các vấn đề một cách hấp dẫn. Họ có khả năng thuyết phục xuất sắc và luôn tạo sự kích thích trong mọi tình huống, làm cho họ trở nên hấp dẫn với cả nam giới. Điều này có nghĩa là họ khó lòng cưỡng lại sự cám dỗ và sức hấp dẫn từ các đối tác của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link