Phụ nữ mang túi xách đừng bạ đâu vứt đó mà tài lộc sa sút.Túi xách là tài khố dùng đúng rất giàu

21:54, Thứ tư 06/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Túi xách đối với phụ nữ là vật dụng quan trọng mỗi khi ra ngoài nhưng nhiều người lại không biết rằng cách dùng túi xách ảnh hưởng tới tài lộc

Túi xách tương tự ví là kho tài khố của phụ nữ. Trong đó chứa tiền, chứa vật quan trọng. Túi xách còn biểu trưng cho hình ảnh của phụ nữ. Ít phụ nữ nào ra ngoài không mang theo túi xách. Thế nhưng nhiều chị em không biết túi xách chính là phong thủy của phụ nữ. Bởi vậy chuyên gia phong thủy khuyến cáo chị em dùng túi xách phải chú ý kẻo tài lộc đi mất. 

Nhớ mang túi xách bên trái, không mang bên phải

Túi xách không phải chỉ là vật chứa đựng mà còn là thời trang. Và mang theo túi xách tôn lên vẻ đẹp thời trang của bạn đồng thời cũng phải đảm thuận lợi trong giao tiếp và phong thủy. Theo chuyên gia phong thủy thì túi xách nên cầm bên trái không cầm bên phải. Bên trái giúp thu hút tiền bạc bởi bên trái là năng lượng vào, bên phải là năng lượng ra. Hơn nữa phong thủy đảm bảo tả thanh long hữu bạch hổ. Bạch hổ bên phải có tính chất mạnh mẽ, bên trái là con rồng xanh mang tới năng lượng sức mạnh. Do đó cần để túi xách bên trái để thu hút tài vận.

mang-tui-ben-trai

Trong giao tiếp chúng ta dùng tay phải để chào đón bắt tay người khác. Thế nên nếu bạn mang đeo, cầm túi xách tay phải sẽ vô cùng bất tiện khi chào hỏi bắt tay. Bạn sẽ bối rối chuyển túi sang tay trái như thế vừa lúng túng vừa vô duyên. Bởi thế phụ nữ khi đi ngoại giao luôn nhớ cầm túi ví bên tay trái, để tiện trong giao tiếp, khiến bạn không lúng túng. Còn nếu cầm ngược bên, khi cần bắt tay sẽ khó hoặc bạn sẽ phải đổi ví và túi sang trái mới bắt, điều đó gây phản cảm trong ngoại giao, tạo ra điểm trừ mất hay, mất phong thái. 

Túi xách không được để bậy bạ

Túi xách với phụ nữ cũng chính là kho khố vì ví cũng nằm trong túi xách. Ngoài ví thì túi xách của phụ nữ còn chứa nhiều bí mật và đồ dùng quan trọng, tài liệu giấy tờ. Thế nên túi xách không được để bậy bạ sẽ làm mất tài lộc. 

Tuyệt đối túi xách không để xuống sàn nhà. Bạn cần đặt túi xách lên cao, hoặc trên đùi, hoặc trên ghế ngồi. Tuyệt đối tránh để túi xuống sàn, xuống bàn chân khi ngồi. Không đặt túi xách ở vị trí trang trọng thì tiền bạc sẽ ra đi, hao tài tốn của giống như là bạn không trân trọng thì tiền bạc không tới. Tiền bạc, thẻ tín dụng thường nằm trong túi và khi đặt chúng trên sàn nhà hoặc dưới đất sẽ thể hiện sự bất kính, coi thường của cải, vật chất. Khi về nhà thì túi xách cần đặt trên giá kệ, treo móc tránh đặt ở giường hay bất cứ chỗ nào tiện tay. 

mang-tui-ben-trai (2)

Không cho người khác mượn túi xách

Túi xách là tài vận của bạn nên tránh đưa người khác mượn và cũng tránh đưa người khác giữ cầm hộ. Bởi điều đó có thể thu hút năng lượng xấu. Hơn nữa cho người khác mượn là trao tài vận của mình về phía họ rất hao tài tốn của. Phụ nữ dùng túi xách là phải để ý nếu không sẽ mất lộc và mất tiền, mang vạ vào thân. Việc cho người khác biết trong túi xách của mình đựng gì cũng như cho họ biết nhiều về sự riêng tư của bạn. Điều đó cũng khiến bạn mất tự do và dễ bị nắm tim đen. Nên tuyệt đối tránh điều này.

Tham khảo màu sắc hình dáng của túi xách phù hợp bản mệnh

Phong thủy thường dựa vào 5 yếu tố chính đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Nên túi xách hợp với bản mệnh từng người sẽ dựa vào màu sắc và hình dáng:

Những chiếc túi xách màu đỏ, hồng, tím và có hình dạng góc cạnh hợp cho chủ nhân mệnh hỏa bởi chúng sẽ mang đến may mắn trong công việc bởi chúng toát ra sự tự tin. 

Người mệnh Thổ thì nên chú ý túi xách có hình vuông và màu nên là màu vàng, cam và nâu, rất tốt cho những lúc bạn muốn tạo sự gần gũi, thân thiện với một ai đó.

Người mệnh Kim nhớ chọn túi hình tròn, màu trắng, ánh bạc, ánh vàng, đồng bởi chúng truyền cho bạn cảm hứng để tạo ra các ý tưởng mới mẻ và sức mạnh.

Những ai có mệnh Mộc nhớ chọn túi hình chữ nhật, màu xanh lá, xanh dương nhạt vì chúng giúp duy trì sự yên bình, hài hòa.

Mệnh Thủy  thì tất nhiên nên chọn túi dạng cong, màu đen và xanh dương đậm. Chúng sẽ cải thiện sự thinh vượng và nói lên rằng chủ nhân của chiếc túi cần phải được tôn trọng.

tui-xach-phong-thuy

Sự kết hợp các tông màu sắc khác nhau cũng có thể tạo bình an hoặc mang đến sự đen đủi cho bạn nếu kết hơp không đúng. Có một số kết hợp mang đến may mắn như: đen-trắng, đỏ-vàng ánh kim, tím-bạc ánh kim. Những bộ đôi màu đen đủi là đỏ-trắng, xanh lá-vàng và xanh dương - đỏ thì nên tránh không kết hợp.

Nên chọn kích thước túi xách hợp phong thủy

Nhiều người thích túi nhỏ cho gọn nhưng theo phong thủy bạn nên dùng túi to để thể hiện sự thịnh vượng và chứa đựng được nhiều tài lộc tiền bạc. Bạn thấy đấy những người phụ nữ thành đạt thường mang túi to. Tuy nhiên nếu quá to so với cơ thể và thời trang thì chúng lại gánh nặng khiến tiêu hao năng lượng. Chiếc túi xách cũng nên chọn chiều cao thấp không nên chọn túi sâu vừa khó tìm đồ vừa khiến cho năng lượng bị mất, hao hụt trong quá trình dùng.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên