Phụ nữ ăn thứ này là vùng nhạy cảm thơm tho, sạch sẽ vô cùng, chồng yêu thương không muốn rời, giá cực rẻ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những thực phẩm ăn vào giúp vùng nhạy cảm thơm tho hơn, chị em nên biết để chồng yêu thương không muốn rời.

Vùng kín của mỗi chị em đều có một mùi rất đặc biệt. Mùi này thường phụ thuộc vào độ pH hoặc mức độ axit của âm đạo. Trước giờ nhiều người vẫn hay nghĩ muốn ‘nàng’ thơm tho thì đầu tiên là giữ vệ sinh sạch sẽ, sau đó là sẽ dùng nước hoa và các sản phẩm xịt thơm khác. Tuy nhiên, điều đó có thể cải thiện bằng con đường ăn uống. Dưới đây là những thực phẩm ăn vào giúp vùng nhạy cảm thơm tho hơn, chị em nên biết để chồng yêu thương không muốn rời

1. Quế

Quế từ lâu đã là loại gia vị được nhiều người yêu thích vì nó có mùi thơm lại có tác dụng chống nấm, giảm đau, sát trùng, điều trị tiêu chảy… Tuy nhiên, ít người biết rằng quế còn có tác dụng giúp ‘tam giác' thơm tho hơn. Nguyên nhân là vì quế có tác dụng trung hòa axit trong vùng kín. Đồng thời, quế còn có khả năng tiêu diệt các loại nấm, vi khuẩn nhất là nấm Candida. Nhờ đó, vùng kín sẽ có độ PH cân bằng nên sạch sẽ, thơm tho và chống viêm.

an-thu-nay-vung-nhay-cam-thom-tho-1

2. Dứa, ổi, kiwi

Nhiều người nghe tin đồn rằng ăn dứa sẽ khiến cho vùng kín có mùi thơm như trái cây. Điều này không đúng. Tuy nhiên, dứa quả thực có thể tác động đến mùi ở vùng riêng tư vì chúng giàu vitamin C giúp tăng cường bảo vệ màng nhầy và duy trì môi trường axit trong âm đạo. Dứa là loại quả giàu vitamin và khoáng chất. Những chất này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng bảo vệ và cân bằng độ PH nữa. Hương thơm vốn có trong quả dứa sẽ giúp bạn lưu hương tới 2 ngày sau đó nữa đấy.

Ngoài dứa, ổi và kiwi cũng có hiệu quả tương tự. Chị em nên bổ sung những loại quả đáng quý này trong thực đơn hàng ngày.

3. Nam việt quất, việt quất

Các bác sĩ đã chỉ ra, quả nam việt quất và việt quất có đặc tính chống oxy hoá khà kháng khuẩn có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng âm đạo và ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hai. Nam việt quất là loại quả có tác dụng loại bỏ bớt vi khuẩn trong đường tiết niệu, tránh viêm nhiễm. Đồng thời, nam việt quất còn có khả năng cân bằng độ PH ở giúp ‘cô nàng’ luôn thơm tho, sạch sẽ.

4. Cần tây

an-thu-nay-vung-nhay-cam-thom-tho-2

Rau cần tây chứa nhiều nước và vitamin C nên có thể làm giảm các vị khó chịu của vùng kín rất tốt. Vitamin C cũng có thể giúp bạn khôi phục hệ vi khuẩn trong âm đạo. Nhờ đó, cần tây giúp lợi khuẩn trong “cô bé” có thể phát triển tốt hơn. Ngoài cần tây, bạn cũng có thể dùng thêm các loại rau có nhiều chất diệp lục như mùi tây và cỏ lúa mì.

Bạn có thể chế biến cần tây thành các món như: cần tây xào bò, cần tây xào mực, cần tây xào tôm, cần tây trộn với sốt mayonnaise, canh rau cần tây… Nếu muốn giảm cân, bạn có thể thử học cách làm nước ép cần tây. Nước ép này vừa giúp giữ dáng lại tăng cường sức khỏe.

Tuy nhiên, bạn cần dừng dùng cần tây và tránh quan hệ bằng miệng nếu vùng kín có mùi hay có vị khó chịu. Đây có thể là dấu hiệu bạn đã bị viêm nhiễm phụ khoa và cần đi khám ngay.

5. Sữa chua không đường

an-thu-nay-vung-nhay-cam-thom-tho-3

Sữa chua vốn là loại thực phẩm lợi khuẩn, rất tốt cho hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, sữa chua cũng còn có tác dụng làm hồng. Đồng thời, nó còn giúp triệt tiêu vi khuẩn gây mùi khiến ‘bạn ấy’ luôn sạch sẽ, thơm tho.

Bên cạnh đó, lượng men vi sinh trong sữa chua còn giúp duy trì sự cân bằng hệ vi khuẩn và cải thiện bệnh nấm candida nữa đấy. Nhờ đó, những người thường xuyên ăn sữa chua mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sức khỏe vùng nhạy cảm. Theo các chuyên gia, bạn nên ăn khoảng 113g sữa chua mỗi ngày để luôn sạch sẽ, thơm tho và quyến rũ.

6. Uống nhiều nước

Nước không chỉ giúp thanh nhiệt, thải độc trong cơ thể mà còn có khả năng quét mọi vi khuẩn, chất cặn ra khỏi ‘bạn nhỏ’. Vì vậy, mọi người nên uống nhiều nước, nếu chán nước lọc bạn có thể dùng nước ép cần tây, nước ép dứa… để thay thế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link