Phụ nữ phúc dày có đặc điểm này được chồng chiều hết lòng, sống an nhàn viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là một số đặc điểm trên gương mặt của phụ nữ được cho là biểu hiện của sự phú quý, tình duyên tốt đẹp…

1. Trán cao và rộng

Phụ nữ nếu sở hữu trán cao và rộng thì chứng tỏ là người thông minh, có hiểu biết và vô cùng tài hoa. Hơn nữa trán rộng cũng chính là thể hiện cho sự cao quý, phóng khoáng. Kiểu người này có số sung sướng, được sống trong gia đình quyền quý.

Điều khiến đàn ông mê mẩn ở kiểu phụ nữ này chính là có khí chất, giao tiếp giỏi. Giúp đàn ông rất nhiều trong sự nghiệp.

2. Lông mày đẹp, đuôi mày hướng lên trên

Người phụ nữ có lông mày dài, mỏng và đôi long mi cong lên thì mang khí chất ngời ngời. Kiểu phụ nữ vô cùng xinh đẹp khiến đàn ông say đắm. Họ xuất hiện ở đâu sẽ là tâm điểm ở đó, được nhiều người chú ý.

Trong công việc họ tuyệt đối không thấy khó khăn là nản chí. Cuộc sống khó có thể tránh khỏi những khó khăn nhưng nhìn chung cuộc sống của người phụ nữ này hiếm khi phải lo lắng về vật chất hay tình cảm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Đôi mắt to

Phụ nữ có đôi mắt to thì cực kỳ có sức sống. Họ thường lạc quan, kiên định và không ngại đương đầu với những trắc trở, khó khăn trong cuộc sống. Ở bên cạnh kiểu phụ nữ này đàn ông vô cùng thoải mái, tràn đầy năng lượng. Theo nhân tướng học thì phụ nữ có đôi mắt to sẽ có cuộc sống an yên, sung sướng.

4. Xương gò má vừa phải

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những người phụ nữ có hai bên má cao vừa phải sẽ là những người có nhân duyên tốt, thường duyên được mọi người giúp đỡ khi khó khăn. Ngoài ra trong hôn nhân thì họ chính là người vợ đảm đang, xua tan đi mệt mỏi và là hậu phương vững chắc cho chồng của mình.

5. Cằm tròn trịa, đầy đằn

Hai cằm, cằm tròn trịa...được xem là biểu tưởng của sự cao quý, quyến rũ ở phụ nữ. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ. Càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Họ rất kiên trì trong cuộc sống, quyết tâm theo đuổi những mục tiêu mình đề ra, biết đối nhân xử thế. Nhờ vậy mà tình duyên, cuộc sống đều nhạ nhàng, viên mãn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link