Phụ nữ thêm 3 loại “gia vị” này vào “cuộc yêu”, đảm bảo chàng mê cả đời

( PHUNUTODAY ) - Để giữ cho ngọn lửa tình yêu luôn nồng cháy như thuở ban đầu, chị em đừng quên thêm 3 loại “gia vị” này vào mỗi “cuộc yêu”.

Cuộc sống với nỗi lo cơm áo gạo tiền, con cái,… khiến nhiều gặp vợ chồng thờ ơ, bỏ bê chuyện chăn gối. Thế nhưng, chuyện chăn gối là một yếu tố quan trọng trong hôn nhân. Nếu chuyện ấy thường xuyên được “làm mới”, tình yêu sẽ ngày càng bền chặt, đời sống vợ chồng cũng hạnh phúc hơn. Vì vậy, chị em đừng quên thêm vào mỗi “cuộc yêu” những loại gia vị này.

Ngôn ngữ

Trong chuyện ấy, ngôn ngữ đóng vai trò rất quan trọng vì nó đánh thức bản năng yêu của chàng. Chính vì vậy, bạn đừng ngại dành cho chàng những lời nói có cánh chẳng hạn như “em yêu anh”, “anh tuyệt quá”,…

Trước mỗi “cuộc yêu” bạn cũng nên phát tín hiệu cho chàng chẳng hạn như một nụ hôn sâu hay những lời thủ thỉ đường mật vào tai chàng.

Ban đầu chàng có thể bị nổi da gà nhưng chàng sẽ như được lên dây cót, sẵn sàng để vào cuộc. Tuy nhiên, dù là ngôn ngữ lời nói hay ngôn ngữ cơ thể chị em cũng nên tế nhị chứ đừng gấp gáp.

Nụ cười khiêu khích

Một ánh mắt khiêu khích cùng nụ cười mị lực, pha chút nhiệt thành sẽ châm ngòi thổi bùng hưng phấn cho phái mạnh.

Cùng với nụ cười đó, bạn tới gần và thủ thỉ vào tai chồng những lời đường mật thì chắc chắn chàng sẽ vỡ òa và bị cuốn vào “cuộc yêu” với bạn ngay.

Vuốt hờ tinh tế

Có những khi không cần lời đường mật, cũng không cần một nụ hôn sâu mà chỉ cần những cái vuốt hờ tinh tế là đủ để đánh thức cảm xúc của phái mạnh rồi.

Sự đụng chạm nhẹ nhàng và tinh tế chính là cách kích thích tốt nhất với phái mạnh.

Ngược lại, nếu như chị em quá vồ vập và thô bạo thì chàng sẽ có ấn tượng xấu về nửa kia. Từ đó, chàng sẽ tìm cách né tránh ở những lần sau.

Chị em có thể chạm hờ vào khuôn ngực, bờ vai của chàng hoặc kéo tay chàng để hai người lại gần nhau hơn đồng thời trao cho chàng một ánh mắt đầy tình tứ. Ngay lập tức chàng sẽ “gục ngã” và không thể từ chối được bạn.

Chị em cũng có thể tranh thủ không gian riêng tư khi chỉ có 2 người, vòng tay ôm eo đối phương rồi thủ thỉ vào tai chàng những mong muốn ấp ủ trong lòng. Chắc chắn chàng sẽ phải tan chảy và chiều theo ý vợ ngay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link