Phượng "Thị Nở" khoe bụng bầu vượt mặt sau 3 tháng kết hôn, gương mặt dao kéo liệu có bị phá nét?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phượng "Thị Nở" đã chia sẻ về thông tin gia đình mình sắp chào đón một thành viên mới.

Quách Phượng (sinh năm 1996, quê ở Đăk Nông) là cô gái từng gốc sốc vì câu chuyện có ngoại hình xấu xí và không tìm được hạnh phúc trong hôn nhân. Từ khi xuất hiện trên mạng xã hội, người ta đã quên với biệt danh Phượng "Thị Nở" của cô. Năm 2017, cô tiếp tục gây chú ý sau khi trải qua quá trình "dao kéo" để từ vịt trở thành thiên nga.

Phượng Thị Nở và màn

Phượng Thị Nở và màn "lột xác" từng gây chú ý trên mạng xã hội.

Sau lần "đập đi xây lại" đó, gương mặt của Quách Phượng trở nên xinh đẹp, cân đối hơn. Nhăn sắc mới giúp cô thay đổi cuộc đời, từ chuyện công việc cho tới tình duyên. Tháng 12 năm ngoái, bà mẹ đơn thân này cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc mới cho mình. Cho đến nay, danh tính và gương mặt người chồng vẫn được Phượng "Thị Nở" giấu kín.

Quách Phượng và chồng về chung một nhà sau 2 năm yêu nhau.

Quách Phượng và chồng về chung một nhà sau 2 năm yêu nhau.

Mới đây, Quách Phượng đã khoe bụng bầu khá to chỉ sau 3 tháng kết hôn. Được biết, cô đang ở giai đoạn tháng thứ 6 của thai kỳ và đó là một bé trai.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, bụng bầu của Phượng "Thị Nở" đã lùm lùn, thân hình cô cũng trở nên mũm mĩm hơn. Tuy nhiên, gương mặt hiện tại vẫn rất hài hòa, cân đối, chưa có dấu hiệu sưng phù hay phá nét.

Phượng Thị Nở hiện đang mang thai tháng thứ 6.

Phượng Thị Nở hiện đang mang thai tháng thứ 6.

Dù có dấu hiệu tăng cân nhưng nhan sắc của Quách Phượng vẫn không bị

Dù có dấu hiệu tăng cân nhưng nhan sắc của Quách Phượng vẫn không bị "xuống dốc".

Empty

Các biến dạng trên cơ thể khi mang thai

Mũi

Trong giai đoạn mang thai, nhiều mẹ bầu thấy mũi của mình to ra một cách bất thường và hay đỏ như trái cà chua chín. Nguyên nhân của hiện tượng này là do các mạch máu mũi phình ra, làm tăng áp lực và dễ bị vỡ. Nếu mạch máu vỡ, mẹ hãy dùng đá lạnh để đắp lên mũi. Ngoài ra, hãy luôn giữ ẩm cho mũi.

Mặt

Khi mang thai, khuôn mặt của chị em nhìn chung sẽ phù lên trông thấy. Nguyên nhân là do sự tăng cân và thay đổi hormone trong cơ thể. Mẹ không cần quá lo lắng, sau khi sinh, gương mặt "bánh bao" của chị em sẽ trở lại gần như bình thường.

Môi

Nhiều phụ nữ nhận thấy rằng môi của mình bị tều sau vài tháng mang thai. Đây cũng là một hiện tượng phù nề có liên quan đến sự thay đổi hormone và chế độ ăn uống của mẹ bầu. Trù khi môi cảm thấy đau đớn, còn không thì hiện tượng này không gây nguy hiểm và sẽ biến mất sau khi sinh.

Ngực

phuong-thi-no-mang-thai-06

Đây là bộ phận mà chị em nhận thấy sự thay đổi rõ rệt nhất trong quá trình mang thai. Ngực sẽ sưng to và trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Triệu trứng sưng đau ngực có thể xuất hiện rất sớm, chỉ khoảng 1-2 tuần sau khi thụ thai. Từ tuần thứ 6 đến tuần thứ 8, bầu ngực của mẹ sẽ tiếp tục sưng lên và phát triển trong suốt thai kỳ. Ngực tăng kích thước có liên quan đến việc tiết sữa. Sau khi mẹ dừng cho con bú, ngực cũng sẽ co lại.

Tay, chân

Trong quá trình mang thai, lượng máu và dịch lỏng trong cơ thể mẹ tăng lên khoảng 50% để đáp ứng nhu cầu nuôi dưỡng thai nhi. Do đó, lượng dịch thừa sẽ lấp đầy các mô bàn tay, bàn chân khiến bắp tay, bắp chân của mẹ bầu.

Đặc biệt, trong 3 tháng cuối của thai kỳ, bàn chân, ngón chân, bắp chân và cả mắt cá chân của mẹ bầu sẽ có hiện tượng phù rõ rệt.

Mẹ có thể yên tâm rằng hiện tượng này sẽ giảm dần sau khi sinh em bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link