Quần lót nữ thường gắn chiếc nơ bé này: Không phải để cho đẹp, ai không biết dùng quá phí

( PHUNUTODAY ) - Bấy lâu nay khi dùng đồ lót, bạn có để ý trên chiếc quần thường có gắn một chiếc nơ nhỏ. Nhiều người cho rằng tác dụng của chiếc nơ là để cho đẹp, liệu có đúng?

Nhiều ý kiến bình luận về tác dụng của chiếc nơ nhỏ trên quần lót nữ

IMG_5701

- "Đó là ký hiệu của giới tính, cũng giống như màu sắc vậy, hồng là nữ còn xanh là nam".

- "Nơ giống như một món quà, bởi lẽ nó phải được mở ra".

- "Khi mặc trong bóng tối, chiếc nơ giúp phân biệt mặt trước, mặt sau".

- "Nó làm tăng thêm phần nữ tính và thu hút".

chiec-no-tren-quan

Tác dụng thật sự của chiếc nở nhỏ trên quần lót là gì?

Trả lời cho câu hỏi về tác dụng của quần lót nữ, các NTK đồ lót cho rằng: "Mỗi hộp quà đều có một hoặc nhiều chiếc nơ, chiếc nơ trên quần lót cũng mang ý nghĩa tương tự như vậy. Nó tượng trưng cho sự lịch thiệp và là món quà chỉ dành riêng để tặng cho chị em phụ nữ. Qua đó, mọi người đều có thể hiểu rằng, dù chỉ là đồ lót nhưng nó vẫn có thể được chăm chút, nâng niu".

Nhiều nữ giới khác cũng thừa nhận rằng họ từng cảm thấy khá phiền về sự tồn tại của chiếc nơ "sến súa" và thường... bứt nơ ra khỏi món đồ ngay sau khi mua về. Nhưng sau khi biết về ý nghĩa của chiếc nơ nhỏ, nhiều người cảm thấy bớt đi "ác cảm" đối với chi tiết này.

chiec-no-tren-quan1

Ngoài ra, các NTK cũng cho rằng, có thể coi chiếc nơ như vật giúp người ta phân biệt giữa quần lót của nam và nữ. Chiếc nơ xinh xắn đồng thời khơi gợi ham muốn của phái mạnh, khiến phái yếu thêm yêu thích món nội y này.

Cuối cùng, là một việc thiết thực nhất đối với bất kì ai đó là phân biệt mặt trước và sau của chiếc quần trong bóng tối cũng như phân biệt đồ nam và nữ tránh nhầm lẫn.

Dù chỉ là một chiếc nơ nhỏ nhưng nó mang rất nhiều ý nghĩa thú vị phải không nào!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link