Cắt băng dính bằng 2 ngón tay nhanh hơn cả dùng kéo: Mẹo hay, ai không biết thật quá phí

15:03, Thứ sáu 15/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo cắt băng dính dưới đây bạn có thể áp dụng mà không cần sử dụng dao, kéo quá tiện lợi.

Dùng hai ngón tay nhanh hơn dùng kéo tin được không?

Cắt băng dính dùng kéo là việc mà ai cũng biết bởi đó là việc làm khá phổ biến và được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của những người làm nghề chuyển phát nhanh thường xuyên phải đóng gói các kiện hàng để chuyển đi một cách nhanh nhất họ chia sẻ một kinh nghiệm cắt băng dính nhanh mà không ai ngờ tới. Đó chính là cách cắt băng dính bằng đầu trỏ ngón tay nhanh không cần kéo. Nguyên nhân là băng dính làm băng nilon khi bạn kéo căng băng dính và dùng lực từ móng tay của ngón tay trỏ có thể cắt dễ dàng và nhanh như một lưỡi lam sắc nhọn. Với cách này bạn sẽ thấy việc cắt băng dính cực kỳ dễ dàng mà chẳng cần phải dùng tới dao hay kéo.

Cắt băng dính không cần kéo cực nhanh

Cắt băng dính không cần kéo cực nhanh

Mẹo cắt băng dính không cần phải dùng tới kéo mà cực nhanh

Mẹo cắt băng dính không cần phải dùng tới kéo mà cực nhanh

Bí quyết thứ hai để ngắt băng dính bằng tay không: phương pháp gấp đôi

Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng những cách cắt băng dính khác như là bạn hãy thử gấp đôi cuộn băng lại như thế này, sau đó chỉ cần kéo nhẹ xuống là băng sẽ bị đứt, thiết thực lắm phải không?

4
5

Như vậy bạn sẽ thây băng dính tự đứt ra một cách dễ dàng mà chẳng cần phải tốn công sức của bạn nhiều lắm.

Một số mẹo nhỏ với băng dính khiến cho bạn làm việc nhà thuận tiện hơn

Mẹo để biến băng trong suốt thành băng hai mặt:

Bước 1: Trước tiên bạn hãy chuẩn bị cho mình một cuộn băng dính scotch và một chiếc đũa ăn, dù là cuộn băng keo lớn hay băng keo nhỏ thì bạn hãy xé nhỏ miếng băng dính scotch trước.

Bước 2: Tiếp sau đó, bạn hãy cho đũa vào mặt sau của cuộn băng dính đã xé, quấn băng dính quanh đũa khoảng hai lượt, nhớ không quấn chặt quá, chỉ quấn lỏng trong hai lượt là được. Sau khi quấn xong, bạn dùng kéo cắt bỏ phần băng dính thừa.

Tự làm băng dính hai mặt bằng băng dính một mặt

Tự làm băng dính hai mặt bằng băng dính một mặt

Bước 3: Sau cùng bạn hãy nhẹ nhàng tháo băng keo dán trên đũa ra, băng keo dính 360 độ nên băng keo scotch có thể dùng làm băng keo hai mặt, không có băng keo hai mặt cũng có thể sử dụng cách này.

Cách làm băng dính hai mặt tại nhà

Cách làm băng dính hai mặt tại nhà

Sau khi đọc xong thủ thuật biến băng dính trong suốt thành băng dính hai mặt này, bạn đã học được chưa? Như vậy, nếu như trong nhà bạn không có băng dính hai mặt thì bạn vẫn có thể tự mình tạo ra băng dính ha mặt để sử dụng. Hãy thử áp dụng xem sao nhé!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min