"Quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn bật mí bí quyết để có vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp dù đã U50

( PHUNUTODAY ) - Kim Hee Sun được coi là "quốc bảo" về nhan sắc của xứ sơ kim chi. Cô có vẻ ngoài cực xinh đẹp dù đã ở tuổi U50.

Được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn", ở tuổi 43, Kim Hee Sun vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như thời mới gia nhập làng giải trí. Mỹ nhân sinh năm 1977 chia sẻ, cô duy trì những thói quen làm đẹp cơ bản sau.

Dùng mật ong để giữ dáng

Kim Hee Sun có chế độ ăn uống với mật ong hỗ trợ cô giảm cân khá nhiều. Kim Hee Sun sử dụng 100g mật ong chia cho các bữa sáng, trưa, tối: "Tôi chỉ ăn mật ong hoặc pha vào nước để uống. Nếu uống trong 2-3 ngày thay vì ăn, bạn có thể giảm 2-4kg".

bi-kip-giup-kim-hee-sun-giu-gin-voc-dang-va-lan-ra-bung-ra-sua-g8-153758028408548803705-1537799392654656265172

Mật ong rất giàu vitamin và giúp tăng cường khả năng miễn dịch, n ngăn ngừa táo bón, giúp nhu động ruột hoạt động trơn tru hơn, đồng thời thải độc tố trong cơ thể làm sáng da.

Tuy nhiên, cô chỉ áp dụng chế độ ăn kiêng với nước mật ong vào 2 ngày cuối tuần, bởi biện pháp này khi dùng quá 3 ngày sẽ dẫn đến nhiều khả năng không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Để có đường nét cơ thể chuẩn mà không cần tập thể dục như Kim Hee Sun, điều quan trọng là phải giảm lượng carbohydrate, tăng lượng protein và vitamin để ngăn ngừa chất béo kết dính.

Kimheesun2

Thói quen ăn uống không đúng cách có khả năng gây ra căng thẳng cho đường tiêu hóa, dẫn đến sưng tấy, tăng cân và cellulite. 

Chế độ dinh dưỡng giàu vitamin

Không chỉ cấp ẩm cho da bằng các loại mặt nạ, Kim Hee Sun còn tích cực ăn trái cây để tăng cường vitamin cho da. Cam, nho, cà rốt... là những thức quả yêu thích của người đẹp sinh năm 1977. Kim Hee Sun duy trì thói quen uống nước mật ong ấm vào buổi sáng sau khi thức dậy và bổ sung thật nhiều nước suốt cả ngày để dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

Cô hạn chế sử dụng mỹ phẩm trang điểm. Nếu không phải quay phim hay chụp hình, cô sẽ để mặt mộc hoàn toàn còn khi phải ra đường, cô chỉ phủ một lớp phần nhẹ và thoa son môi. Trước khi lựa chọn mỹ phẩm, cô luôn tham khảo ý kiến của chuyên gia.

du-la-anh-hau-truong-kim-hee-sun-van-khien-cu-dan-mang-choang-ng-da4cb3

Ngoài ra, Kim Hee Sun còn thường xuyên đắp mặt nạ được làm từ các nguyên liệu tự nhiên để cấp ẩm cho da mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, không gây kích ứng. Hai hỗn hợp mặt nạ cô thường sử dụng là bột mỳ trộn với mật ong, tinh dầu chanh hoặc oải hương để làm trắng và mặt nạ từ các loại hoa quả xay nhuyễn để bổ sung độ ẩm cho da.

Ngủ đủ giấc, sống tích cực

Nữ diễn viên từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng bí quyết giữ gìn tuổi xuân của cô là luôn suy nghĩ tích cực và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống. Cô luôn cố gắng không gây áp lực cho bản thân, không đẩy mình vào trạng thái trầm cảm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link