Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những địa điểm vui chơi mới nhất dành cho trẻ em tại Hải Phòng

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 này, các bạn có biết những địa điểm vui chơi mới nhất dành cho trẻ nhỏ tại Hải Phòng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

 Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những địa điểm vui chơi mới nhất dành cho trẻ em tại Hải Phòng

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được những địa điểm du lịch Hải Phòng thì các bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích ngay dưới đây nào!

Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những địa điểm vui chơi mới nhất dành cho trẻ em tại Hải Phòng

1.Nowzone’s Game Word

Xuất phát điểm từ hệ thống Bar – Café – Nhà hàng, Nowzone quyết định đầu tư cho hệ thống Khu vui chơi ở Hải Phòng với vô vàn những trò chơi thú vị, sôi động và hơn hết đó không chỉ là địa điểm giải trí mà còn tăng khả năng tư duy sáng tạo cho trẻ.

2.nhung-dia-diem-vui-choi-tai-hai-phong-cho-ngay-1-6-1-phunutoday.vn

 

Khi đến với Nowzone những bé từ 3 – 10 tuổi Nowzone có khu vui chơi mang tên “Khu vườn cổ tích”, một không gian sắc màu ngập tràn với hàng nghìn trái bóng đầy sắc màu, trẻ tha hồ chạy nhảy, nhào lộn với xích đu, cầu trượt, thú nhún…thỏa sức sáng tạo với xếp hình Logo, Koto…Các bé vừa vui chơi vừa rèn luyện thể lực, phát triển vận động và sự sáng tạo. Nowzone cũng vô cùng thoải mái khi cho các vị phụ huynh vào khu vui chơi tham gia cùng với các bé nhỏ tuổi, cha me vừa yên tâm trông chừng các bé, lại có được khoảng thời gian hạnh phúc bên con yêu.

2. TiNiWorld Vincom Hải Phòng

Hãy đến và khám phá vẻ đẹp của khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Vincom Hải Phòng.

2.nhung-dia-diem-vui-choi-tai-hai-phong-cho-ngay-1-6-2-phunutoday.vn

 

Không chỉ có các bé, các cha mẹ cũng yêu thích tiNiWorld vì không gian rộng đẹp, các góc chơi sạch và an toàn, cùng với ghế massage và nhiều nơi nghỉ ngơi dành cho cha mẹ khi chờ đợi bé vui chơi. TiNiWorld – sự lựa chọn tuyệt vời của các bậc phụ huynh tại Hải Phòng.

Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những địa điểm vui chơi mới nhất dành cho trẻ em tại Hải Phòng

3.Tràng Kênh -  địa điểm vui chơi ở Hải Phòng

Tràng Kênh được biết đến với sự tích về nơi diễn ra trận đánh của Trần Hưng Đạo chống quân Nguyên Mông. Với nét đẹp hùng vĩ của núi của sông, của núi rừng nguyên sinh đã tạo nên một Tràng Kênh kỳ vĩ.

Tới Tràng Kênh, du khách có thể tham quan nhiều hang động kỳ thú, những con suối và đặc biệt khi lên tới đỉnh núi du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh sông Bạch Đằng.

4. Cát Bà – Hòn đảo được mệnh danh là Hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ

Nếu có thời gian thì các bạn có thể dẫn con du lịch đến đảo Cát Bà tập hợp rất nhiều hòn đảo và vịnh nhỏ được bao quanh bởi làn nước biển xanh trong và khoác lên mình chiếc áo xanh của rừng nguyên sinh, thấp thoáng là những trụ núi đá vôi sừng sững.

2.nhung-dia-diem-vui-choi-tai-hai-phong-cho-ngay-1-6-3-phunutoday.vn

 

Tới đây du khách được tham gia rất nhiều hoạt động vui nhộn như tắm biển, nghĩ dưỡng,  tham gia các lễ hội đặc sắc của người dân nơi đây và cùng men theo con đường đèo trên đảo để khám phá hòn đảo và đi xuyên qua vườn quốc gia.

Hy vọng những thông tin sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn