Quốc Trường bất ngờ bị réo tên vào ồn ào mắc bệnh ngôi sao, có thái độ khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên tính đến hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng đính chính và thực hư vẫn chưa được làm rõ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip từ một TikToker đình đám bất ngờ tố nam diễn viên chính phim điện ảnh mới mắc bệnh ngôi sao. Bộ phim này có Minh Hằng và Quốc Trường đóng chính.

Theo đó, người này cho biết anh T. từng đặt cọc mua một căn hộ trị giá 33 tỷ. Thế nhưng sau khi vừa nói chuyện được vài câu, anh đã liên tục nói: "Các em có biết anh là ai không. Em có biết thời gian của anh quý lắm không, em có biết 1 phút của anh kiếm được bao nhiêu tiền không?". Thậm chí, TikToker này cũng cho biết anh T. nhìn người khác bằng đúng "nửa con mắt" trong lúc nói chuyện.

quoc-truong-ngoisaovn-w648-h1080-ngoisaovn-w580-h966

Phía công ty của TikToker này vẫn lấy cho anh T một suất đặc biệt chuyên dành cho khách VIP. Đến ngày mở bán, nam diễn viên chính này xuất hiện với vẻ ngoài rất sang trọng, che kín mít như muốn né tránh sự chú ý. Tuy nhiên, khi xảy ra vấn đề về căn hộ anh muốn mua, anh T đã vô cùng bực mình và lớn tiếng nạt nộ chủ đầu tư: "Chủ đầu tư gì mà kì cục vậy, có biết là tôi đặt cọc căn hộ này mấy trăm triệu hay không, có biết tôi là ai không, có biết thời gian của tôi rất quý giá và 1 tiếng của tôi làm ra bao nhiêu tiền hay không?".

Anh còn khoe chiếc đồng hồ đắt tiền và đưa điện thoại khoe mốiqua hệ. Lúc này đây, những người xung quanh đều tỏ ra vô cùng bất ngờ. Hậu quả dẫn đến là phía Tiktoker đã bị mất mối quan hệ tốt với chủ đầu tư. Hiện đoạn clip bóc phốt từ TikToker này đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. 

Quốc Trường hiện đang là nam diễn viên được săn đón, nhất là sau thành công của "Về nhà đi con". Về đời tư, ở tuổi hơn 30, Quốc Trường vẫn độc thân, khi được người hâm mộ đề nghị lập gia đình, anh chia sẻ: "Tôi không hoàn mỹ như mọi người thấy. Tôi cần thời gian để thay đổi mình, chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp. Do đó, tôi chưa muốn vội cưới, lập gia đình không phải vấn đề ưu tiên lúc này".

quoc-truong 2

Quốc Trường cũng từng thừa nhận Midu từng là mẫu người yêu của anh. Tuy nhiên anh cho biết cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Còn về Bảo Anh. Nam diễn viên tiết lộ từng yêu thầm cô khi cả hai đóng chung phim Nhà có 5 nàng tiên. Lúc ấy, Quốc Trường không dám thể hiện tình cảm. Quốc Trường cho biết giữa anh và nữ ca sĩ hiện cũng chỉ là bạn bè.

Chia sẻ với báo chí, nam diễn viên 8x từng thừa nhận bị gương mặt xinh đẹp của Bảo Anh hút hồn. "Tôi có chút rung động với Bảo Anh khi đóng chung phim. Cô ấy quá đẹp mà, thờ ơ sao được. Tôi có thích nhưng cũng để trong lòng thôi vì tôi biết vị trí của mình ở đâu. Hồi ấy, tôi vừa nghèo, đi xe máy cà tàng 6 triệu, đồ diễn mua ở chợ, sự nghiệp cũng chưa có thành tựu gì. Còn Bảo Anh đã nổi tiếng, đi làm bằng xe hơi. Tôi thấy chúng tôi có khoảng cách lớn, không thể nảy sinh tình cảm được. Do đó, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một người em, người đồng nghiệp", anh nói.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link