Rơi từ tầng 6 xuống, một nữ phụ hồ nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - Vào chiều nay, 24/1, một nữ phụ hồ đã bị rơi từ tầng 6 xuống mặt đất bởi dây kéo vận chuyển vật tư bị đứt.

Khoảng 14 giờ chiều 24/1, tại toà nhà đang xây ở Ngã tư đường Hùng Vương giao với Tôn Thất Thuyết, phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến một nữ phụ hồ nguy kịch.

tintucxahoi.phunutoday24jpg Tòa nhà 6 tầng đang xây dựng - nơi nữ phụ hồ Dung bị ngã nguy kịch. Ảnh nguồn: THANH LỘC

Theo đó, nạn nhân là bà Nguyễn Thị Dung, SN 1964, ở xã Cam Thanh, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết trong lúc đang dùng dây kéo vật tư lên tầng 6 để tập kết xây dựng thì bất ngờ bị đứt dây khiến bà Dung trượt chân, ngã từ tầng 6 xuống mặt đất. Sau cú ngã, bà Dung bị thương rất nặng, được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu với tiên lượng xấu.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để làm rõ vụ việc.

Được biết, bà Dung có hoàn cảnh rất khó khăn, chồng bị bệnh tim nặng, bà phải đi làm phụ hồ để nuôi 3 người con.

Tương tự, vào tháng 10/2017 trong lúc công nhân đang bơm bê tông tươi cho tầng 2 một căn nhà cấp 3 ở khu phố 8, TT.An Thới thì giàn giáo chống đỡ bên dưới bất ngờ sập.

Hậu quả, 1 công nhân bị vùi lấp trong đống đổ nát, 5 người khác bị thương, trong đó có chủ nhà. May mắn là 5 người này bị thương nhẹ, sau khi được sơ cấp cứu ban đầu sức khoẻ đã ổn định.

Riêng công nhân bị vùi lấp trong đống bê tông chính quyền địa phương phải huy động các phương tiện xe cơ giới và lực lượng để đào, cắt sắt mới đưa được ra ngoài. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên công nhân này đã tử vong sau đó.

Xem thêm:

1. Cháu bé 8 tháng tuổi bị nữ điều dưỡng tiêm nhầm kali vào tĩnh mạch đã tử vong tại bệnh viện

Theo:  khoevadep.com.vn copy link