Rosé BLACKPINK "cân" đẹp "hung thần" Getty Images, tất cả là nhờ làn da hoàn hảo không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Dù cả với Getty Images, Rosé dễ dàng vượt qua dễ dàng.

Rosé là thành viên sở hữu làn da đẹp nhất nhì BLACKPINK. Làn da của cô không chỉ "trắng phát sáng" mà còn bởi sự láng mịn không tì vết. Dù cả với Getty Images, Rosé dễ dàng vượt qua dễ dàng. 

rose1

Được biết Rosé rất tỉ mỉ và cẩn thận trong việc chăm sóc và duy trì sự rạng rỡ của làn da. Từ thói quen làm sạch đến bổ sung dưỡng chất cho da. Và dưới đây là quy trình chăm sóc da 7 bước được cô nàng áp dụng hằng ngày. Chị em có thể tham khảo các cách chăm sóc da của cô nàng để sở hữu làn da đẹp không tỳ vết. 

1. Bắt đầu với tẩy trang mặt dạng sữa hoặc dầu

Rosé hiểu bắt đầu chu trình chăm sóc da của mình bằng cách sử dụng tẩy trang dạng dầu hoặc sữa. Cô chọn các sản phẩm đáp ứng được việc làm sạch mà không khô ráp. Những chất tẩy rửa này có hiệu quả nhũ hóa lớp trang điểm và tạp chất, giúp da mặt sạch sẽ và tươi mát. Sản phẩm Banila Co. Clean It Zero Cleaning Balm và Klairs Gentle Black Deep Cleaning Oil là 2 cái tên nổi bật của K-beauty được cô yêu thích. 

2. Làm sạch kép bằng sữa rửa mặt tạo bọt

Cô tiếp tục sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt. Sự lựa chọn hàng đầu của cô ấy là Senka Speedy Perfect Whip, một sản phẩmi bình dân đến từ xứ sở hoa anh đào. Sữa rửa mặt nhẹ này không chỉ giúp loại bỏ dầu thừa mà còn mang lại cho cô làn da mềm mại và săn chắc hơn. Tuy nhiên, sản phẩm này thường phù hợp với làn da thường và làn da khô hơn. 

rose2

3. Sữa dưỡng nuôi dưỡng làn da

Thay vì sử dụng toner truyền thống, Rose kết hợp IOPE Plant Stem Cell Emulsion Skin Perfection vào thói quen của mình. Sản phẩm này chứa dưỡng chất dồi dào, thúc đẩy làn da mịn màng và hồi sinh. Bên cạnh đó, với thành phần chính gồm các tế bào gốc có khả năng chống lão hóa mạnh mẽ từ thực vật Hypericum,  sản phẩm còn được đánh giá cao trong việc chặn đứng sự hình thành của nếp nhăn.

4. Kích hoạt huyết thanh

Để tăng cường hiệu quả cho quy trình chăm sóc da của mình, Rosé sử dụng serum Sulwhasoo Fisrt Care Activating Vi - sản phẩm độc quyền của Sulwhasoo giúp phục hồi làn da và cải thiện kết cấu tổng thể của nó. Serum giúp tăng cường khả năng hấp thụ của các sản phẩm dưỡng da tiếp theo,.

5. Khóa ẩm bằng kem dưỡng

Cô lựa chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp để khóa ẩm và giúp da luôn mềm mại suốt cả ngày. Giọng ca Gone đã lựa chọn loại kem dưỡng ẩm nhẹ đó là sản phẩm chứa nước gồm các ion khoáng chất “Hydro-Ion Mineral Water” được hình thành từ 6 loại khoáng chất cần thiết, dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong giúp tăng cường sản sinh độ ẩm đồng thời củng cố khả năng dưỡng ẩm tự nhiên.

rose3

6. Sữa dưỡng thể cho làn da mịn màng

Côn đảm bảo cơ thể luôn được dưỡng ẩm bằng cách thoa kem dưỡng thể thường xuyên. Sở thích cá nhân của cô thiên về các loại kem dưỡng có hương trái cây, chẳng hạn như Body Fantasies Signature Peach Apricot. Sự lựa chọn này mang lại hương thơm thú vị đồng thời giữ cho làn da của cô ấy mềm mại.

7. Bảo vệ bằng kem chống nắng

Để bảo vệ làn da khỏi tia UV có hại, Rosé siêng năng kết hợp kem chống nắng vào thói quen hàng ngày. Thoa kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 30+ trở lên sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa sớm, vết đen và các tổn thương da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link