Sana TWICE nhiều lần bị chê "phèn" giờ đã lột xác đầy sang chảnh trong quảng cáo thời trang

( PHUNUTODAY ) - Cô từng bị chê "phèn" nhưng sự tình nay đã khác khi cô xuất hiện trong hình ảnh quảng bá show diễn của nhà mốt đình đám.

Nhắc đến Twice, ngoài Tzuyu hay Nayeon thì Sana cũng là mỹ nhân sở hữu visual nổi bật đình đám nhất trong 9 cô nàng. Tuy nhiên trong lĩnh vực thời trang thì Sana vẫn chưa được đánh giá cao. Cô từng bị chê "phèn" và cách lên đồ không mấy bắt mắt. 

Empty

Là visual đình đám của Twice nhưng trong lĩnh vực thời trang thì Sana cũng nhiều lần bị chê vì diện đồ hiệu mà không có khí chất. Ví dụ như ở đây, biểu cảm của Sana bị đánh giá là mờ nhạt, lờ đờ và cách pose dáng chưa đủ sang. 

Empty

Trước đó, khi Sana quảng bá cho dòng túi xách mới, cô diện mẫu áo sơ mi oversized cố tình để hờ hững buông lơi lộ phần vai gợi cảm. Tuy nhiên cách tạo dáng có phần đơn giản, nhàm chán nên không làm nổi bật lên được sản phẩm. 

Dù Sana rất xinh nhưng nhiều netizen lên tiếng chê bai, cho rằng hình ảnh của cô khá nhạt nhòa, tạo dáng hay thần thái chưa có. Vậy nhưng Sana giờ đây đã khác, mới đây, cô vừa nhận lời mời tham dự show diễn của nhà mốt trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thu Đông 2022 và đã cho ra một hình ảnh mới mẻ đầy sang chảnh. 

Empty

Ngay từ hình ảnh hé lộ đầu tiên, Sana đã thu hút với visual cuốn hút, tóc nhuộm màu bạch kim sang chảnh.

Empty

Hãng đã đăng tải hình ảnh quảng bá của cô cho show diễn lần này. Trong hình ảnh này, Sana diện mẫu váy đen mix cùng boots da, đeo túi chéo trung thành với mái tóc màu bạch kim và trang điểm thiên về tông đất hiện đại.  Mẫu váy đen này vốn có thiết kế khá dừ  nhưng việc Sana đeo thêm túi chéo và đi boots đen cùng tông đã giúp cô có được hình ảnh trẻ trung và ấn tượng.

Empty

Trước đó, trong hình ảnh hé lộ trước thềm show diễn, Sana cũng ghi điểm thời thượng, thu hút khi diện mẫu áo họa tiết mix cùng chân váy ngắn, đeo găng tay da, có thể thấy phong cách của cô ngày càng có nhiều tiến bộ. 

Empty

Ngoài ra, nếu tinh ý có thể nhận ra dạo này cô cũng rất chăm diện đồ của nhà mốt Ý. Nhiều người dự đoán cô sẽ có mối quan hệ thân thiết hơn trong tương lai, thậm chí rất có thể cô trở thành đại sứ của nhà mốt này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link