Nam Thư đáp trả gay gắt vì bị nói "giả trân" khi làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Sau khi có lời phản hồi mạnh mẽ, Nam Thư được một số cư dân mạng tán dương. Nhiều khán giả đã gửi lời khen ngợi đến những hành động ý nghĩa của nữ diễn viên.

Mới đây, Nam Thư đã chia sẻ clip ghi lại nhật kí làm từ thiện mùa dịch với tiêu đề Nam Thư hóa cô bé quê mùa, ngơ ngác chưa lột seal trên kính bảo hộ. Cô còn hóm hỉnh khoe "công trạng" của bản thân: "Cảm ơn những ngày đi bộ đội đã rèn giũa sức lực và tinh thần cho đồng chí Thư. Diệu Nhi mà chị em tui còn khiêng về được thì xá chi 150kg đường. 150kg nha hông phải 15kg nha. Bớt lộn".

phan-ung-cua-nam-thu-khi-bi-noi-gia-tran-di-tu-thien-c0312dc8

Tuy nhiên có một cư dân mạng để lại bình luận cho rằng nữ diễn viên đang kể lể, "giả trân" khi làm tình nguyện. Nhận được bình luận này, cô đáp: "Chào M. bọ chét. Rình rập là đức tính tốt đẹp của bọ chét đúng không? Thích kể, kể bằng clip hẳn hoi đó, rồi sao ạ?".

Sau khi có lời phản hồi mạnh mẽ, Nam Thư được một số cư dân mạng tán dương. Cô cũng gửi nhiều lời chúc, tình cảm đến các lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch: "Thư thật nể phục các anh chị em khi thấy mọi người không ngừng nghỉ ngày nào, tâm lý luôn vững vàng và luôn sẵn sàng để đối mặt nếu bị lây nhiễm. Cảm xúc khi cả nhóm tập trung khoảng 40 con người để xét nghiệm định kỳ nó ấm áp tình nghĩa lắm. Sau lớp khẩu trang là những nụ cười rôm rả, kể nhau nghe hôm nay đi siêu thị, cắt tóc cho các bác sĩ, tình nguyện viên ở các khu cách ly, điều tiết bà con lấy mẫu ở các nơi có kỉ niệm gì. Cảm ơn vì đã cho Thư được gặp gỡ và quen biết mọi người".

phan-ung-cua-nam-thu-khi-bi-noi-gia-tran-di-tu-thien-53b48f19

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, Nam Thư đã đăng tải bài viết nhằm cảm ơn Trấn Thành và Lệ Quyên sau khi ngỏ lời "xin" được giúp đỡ. Tuy nhiên, một tài khoản kém duyên nói Nam Thư cố tình làm màu: "Từ thiện là tùy tâm. Đi vào hỏi "xin" như này người ta không muốn cũng vì cả nể mà giúp. Muốn kêu gọi sao không kêu gọi công khai để ai muốn có thể chủ động. Đằng này làm âm thầm, rồi nhắn tin đi xin từng người, đã thế còn post lên làm gì? Bớt làm màu đi bạn".

Nam Thư lập tức đáp trả: "Người cho không khó chịu, không cả nể thì hà cớ gì bạn phải khó chịu? Bạn có đọc trong tin nhắn bạn tôi, chị tôi còn nhiệt tình cần gì cứ báo. Và tôi thích công khai để cảm ơn người đã có tâm, có tình và quan trọng là có trước có sau. Tôi sẽ còn làm màu dài dài như này nếu các đồng đội của tôi thiếu thốn. Không giúp được gì, không nói được gì tích cực thì next. Okay?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link