Sau 30 tuổi, biết từ bỏ 3 mối quan hệ này mới là người thông minh

09:11, Thứ hai 25/09/2023

( PHUNUTODAY ) - 3 mối quan hệ độc hại, càng ở bên càng gặp họa.

Những người chỉ biết tiêu thụ bạn

Trong cuộc sống này có một khái niệm chính là mất cân đối cung cầu. Dù một mặt hàng nào đó thừa hay thiếu cũng sẽ gây ra sự mất cân đối giữa cung và cầu. Điều này cũng hoàn toàn đúng với quan hệ giữa con người với nhau.

Mỗi người đều là một cơ thể năng lượng và có sự tương tác với nhau. Chỉ cần một bên thờ ơ thì mối quan hệ có tốt đến mấy cũng sẽ tan vỡ. Nếu một người đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều sức lực để ở lại thì người đó sẽ không đi bên cạnh bạn đến cuối cùng.

Càng lớn bạn sẽ càng hiểu rằng mối quan hệ nào cũng cần có sự cống hiến của cả hai bên.

kieu quan he xau

Nếu chỉ một bên lúc nào cho đi, bên kia chỉ biết nhận lại thì chắc chắn mối quan hệ sẽ đổ vỡ.

Những người ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn

Có những người chia sẻ rằng bạn bè có 3 loại. Loại năng lượng tiêu cực, loại trung tính và loại năng lượng tíc cực. Đối với những người bạn mang năng lượng tiêu cực hãy cố gắng tránh xa họ càng tốt.

quan he

Đối với những người bạn trung tính thì bạn có thể giữ liên lạc nhưng không cần dành quá nhiều thời gian và sức tương tác với họ. Với những người bạn mang năng lượng tích cực thì bạn nên tập trung tìm kiếm cũng như phát triển mối quan hệ với họ.

Khi đến một độ tuổi nhất định thì chúng ta nên đặt ra các ngưỡng cho mối quan hệ và sàng lọc nhóm bạn bè của mình.

cat dut

Những người ảnh hưởng đến từ trường của bạn

Cách bạn nhìn nhận, đánh giá về một sự vật, sự việc trong thế giới này chính là từ trường của một người. Những người có từ trường không tương thích thì sẽ bị trôi dạt ra xa. Những người có quan niệm khác nhau thì rồi cuối cùng cũng sẽ xa nhau, chỉ gặp trong phút chốc. Việc cắt đứt mối quan hệ này là càng sớm càng tốt.

Vốn dĩ khoảng cách giữa con người với nhau không phải là địa vị, sự giàu có, học vấn mà là những giá trị. Người hiểu bạn thì không cần nói gì cũng thấy vui. Người không hiểu bạn thì nói nhiều đến mấy cũng vô ích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: 3 mối quan hệ