Sau chia tay Hà Thanh Xuân, "Vua cá Koi" Thắng Ngô lên tiếng về tin đồn nợ chồng chất, cần sự giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Thắng Ngô cho biết sẽ có biện pháp với những người bôi nhọ mình, cần giúp đỡ thu thập chứng cứ về tin đồn

Gần đây cộng đồng mạng xôn xao vì ca sĩ Hà Thanh Xuân đăng tải bài viết trên trang cá nhân thông báo việc trở về trạng thái độc thân. Hơn nữa cô khẳng định chưa từng đăng ký kết hôn với doanh nhân Thắng Ngô gây bất ngờ. Theo sau đó một số trang mạng thông tin vua cá Koi bị nợ chồng chất. 

vua ca koi

Trên trang cá nhân doanh nhân Thắng Ngô đã có những chia sẻ về vấn đề này: "Chào mọi người. Trong thời gian qua có nhiều thông tin về việc mình vay nợ không trả, hoặc những thông tin mang tính bôi nhọ danh dự của mình. Do mình không quan tâm và xem thường việc này nên có một số người đã lợi dụng và có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Để thuận tiện trong việc thu thập chứng cứ, mình rất mong được mọi người giúp đỡ bằng cách chụp màn hình bài viết, cùng những ý kiến bôi nhọ mình và gởi vào hộp thư Messenger Thang Ngo, Thang Ngo Koi Farm. Nếu có thể, các bạn vui lòng vào trang cá nhân của người bôi nhọ mình để lấy hình ảnh của người đó, số điện thoại, thông tin nơi ở... sẽ thuận lợi cho mình trong việc tố giác hành vi sai phạm, vi phạm pháp luật của họ. Xin cảm ơn tất cả mọi người!".Trước thông tin này vài ngày, Thắng Ngô đã đăng tải nội dung rao bán khu đất 4.000 m2 thuộc sở hữu của mình với giá 100 tỷ đồng.  Anh cho biết đang cần tiền cho công việc nên bán một nửa trong lô đất diện tích 8.000 m2.

thang ngo ban dat

Thắng Ngô từng tham gia chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam và được đặt biệt danh vua cá Koi. Thắng Ngô từng được cho là sở hữu vựa cá Koi 30 tỉ đồng, cùng dàn siêu xe đắt đỏ có chiếc lên đến 20 tỉ đồng. Tuy nhiên sau khi chia tay vợ cũ, cư dân mạng không còn thấy hình ảnh này trên trang cá nhân của nam doanh nhân nữa.

thang ngo ha thanh xuan

Năm 2022 chuyện tình Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân gây xôn xao dư luận. Tháng 5-2022, cặp đôi quyết định về chung một nhà chỉ sau vài tháng tìm hiểu đối phương, bằng đám cưới lãng mạn. Nhưng gần đây tin đồn rạn nứt của hai người khiến cộng đồng ngỡ ngàng, và tới khi Hà Thanh Xuân chính thức thông tin trên trang cá nhân thì sự việc chia tay của cả hai gây chú ý. Cộng đồng mạng cũng bàn tán về câu chuyện tình đầy màu sắc ngôn tình của cả hai và nuối tiếc vì mối duyên của họ không kéo dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn