Học trò cưng của Trần Lập - Kim Loan bất ngờ mắc bệnh ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Sư tử" Kim Loan - một trong những thí sinh của đội Trần Lập tại Giọng hát Việt đã phát hiện mình mắc bệnh ung thư gan.

Học trò cưng của Trần Lập bất ngờ mắc bệnh ung thư

Kim Loan

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Đan Trang-con gái Kim Loan bất ngờ chia sẻ thông tin về bệnh tình của mẹ cô. Cô thông báo Kim Loan đã mắc bệnh ung thư gan và sẽ sớm chuyển vào viện để điều trị: "Anh em dòng họ bên Mỹ và ở Việt Nam đọc được thì báo tin cho mọi người biết nhé... Hiện mẹ con đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư gan... Đêm nay, mẹ sẽ được chuyển lên bệnh viện...

Mọi người cùng cầu nguyện cho mẹ con được khỏe mạnh qua khỏi căn bệnh này nhé... Cầu xin chúa thương xót mẹ con và gia đình con... Con nghe tin mà không bình tĩnh nổi... Tối nay cũng không muốn đi hát nữa luôn... Con chỉ muốn nhìn thấy mẹ hát trên sân khấu như thế này nữa thôi... Mẹ ơi... Con thật sự đang cố bình tĩnh để viết status này báo tin cho mọi người biết... Mong mọi người cùng cầu nguyện giúp gia đình con... Xin chúa thương xót".

Học trò cưng của Trần Lập bất ngờ mắc bệnh ung thư

Dòng trạng thái của ca sĩ Đan Trang-con gái Kim Loan.

Ngay khi thông tin được chia sẻ, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ của Kim Loan đã vào comment động viên chị và gia đình. Tất cả mọi người đều hi vọng chị sẽ kiên cường để vượt qua được khó khăn, bệnh tật.

Học trò cưng của Trần Lập bất ngờ mắc bệnh ung thư

Những lời động viên của bạn bè và người hâm mộ gửi tới Kim Loan và gia đình cô.

Thời gian trước, khi hay tin Trần Lập bị mắc bệnh ung thư, Kim Loan qua phương tiện truyền thông cũng đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến người thày của mình, chị cũng chia sẻ chị đã bị bệnh hơn 1 năm nay và không thể đi hát. "Tôi bị bệnh tật liên miên, tiểu đường, chân tay phù nề hết cả. Tôi không dám đi hát vì sợ lúc trình diễn sẽ tăng xông dẫn đến nguy hiểm".

Lúc đó, chị vẫn còn động viên huấn luyện viên The Voice: "Bây giờ tôi chỉ cầu chúc cho anh ấy sớm khỏe mạnh. Anh ấy là người giỏi và có nhiều người hâm mộ đang chờ đợi anh ấy. Nhờ phước bề trên giúp anh vượt qua nạn lần này".  Không ai nghĩ, cuối cùng chị lại mắc một căn bệnh giống với người thày đã từng gắn bó với mình.

Kim Loan từng lọt vào top 8 chung cuộc của cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Với giọng hát trần đầy nội lực, không thể lẫn với ai, Kim Loan được đặt biệt danh "sư tử Kim Loan" và là một trong những thí sinh tạo được ấn tượng tốt nhất của đội Trần Lập.

2 chuyện tình với đại gia khiến Angela Phương Trinh điêu đứng
2 chuyện tình với đại gia khiến Angela Phương Trinh điêu đứng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuy còn trẻ tuổi nhưng Angela Phương Trinh đã từng làm công chúng sốc với hai chuyện tình tai tiếng cùng đại gia.

Hoàng Thùy Linh đợi người yêu,
Hoàng Thùy Linh đợi người yêu, "tình địch" Midu không tin lời hứa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hoàng Thùy Linh tâm trạng đứng chờ người yêu thì Thúy Vi - "tình địch" Midu lại không tin vào mọi lời hứa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link