Phan Như Thảo phủ nhận tin đồn mang thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Phan Như Thảo đã bác bỏ thông tin mình đang mang bầu trên trang cá nhân.

Vào sáng sớm hôm nay, Phan Như Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô tới khu mua sắm quần áo trẻ em. Người đẹp ướm thử những bộ quần áo trẻ em lên người với khuôn mặt vui vẻ, hạnh phúc. Cô còn đăng tải kèm theo dòng trạng thái khá "úp mở" khiến cư dân mạng không khỏi "đoán già đoán non" rằng nữ diễn viên đang mang bầu cùng đại gia Đức An: "Nghe nói ăn nhiều khoai mỡ sẽ sinh đôi á! Bị ép ăn riết rồi sắp biến thành củ khoai luôn à (ác quá đi). Hi sinh đời mẹ cũng cố đời con, cố lên cố lên."

Phan Như Thảo phủ nhận tin đồn mang thai

Những bức ảnh của cô khiến công chúng nghi ngờ việc cô đang có bầu.

Ngay khi cô đăng tải hình ảnh cùng những dòng trạng thái "dễ gây hiểu lầm", rất nhiều bạn bè và khán giả hâm mộ đã vào hỏi thăm và chúc mừng cô: "Sắp có em bé hả chị?", "Chúc chị sẽ sớm có một cặp song sinh một trai một gái", "Sớm sinh em bé nha chị, chúc anh chị luôn hạnh phúc"...

Tuy nhiên, Như Thảo đã hoàn toàn làm mọi người bất ngờ khi trả lời một người bạn trên trang cá nhân rằng cô không hề có bầu như mọi người đồn đoán. Khi được một người bạn chúc mừng vì tưởng cô có em bé, Như Thảo trả lời: "Haha, chưa anh ơi, ước thôi, đi ngó cho đỡ thèm". Ngoài ra, cô còn khẳng định với người bạn, cô chắc chắn sẽ hạnh phúc.

Phan Như Thảo phủ nhận tin đồn mang thai

Câu trả lời của Như Thảo đã làm sáng tỏ thắc mắc của người hâm mộ.

Thời gian này, Phan Như Thảo đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ việc Ngọc Thúy-vợ cũ của Đức An liên tục gây rắc rối. Cô còn gặp những tin đồn như làm người thứ 3 hay gần đây nhất là tin cô hám tiền nên lấy đại gia. Trước những tin đồn như vậy, Phan Như Thảo chọn cách xóa hết những bình luận ác ý trên trang cá nhân. Ngoài ra, cô không quan tâm đến dư luận và luôn khẳng định và tin tưởng vào hạnh phúc của cô cùng chồng sắp cưới. 

Học trò cưng của Trần Lập - Kim Loan bất ngờ mắc bệnh ung thư
Học trò cưng của Trần Lập - Kim Loan bất ngờ mắc bệnh ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Sư tử" Kim Loan - một trong những thí sinh của đội Trần Lập tại Giọng hát Việt đã phát hiện mình mắc bệnh ung thư gan.

 

Trọn bộ ảnh đẹp nhất của Midu sau cú sốc tình cảm với Phan Thành
Trọn bộ ảnh đẹp nhất của Midu sau cú sốc tình cảm với Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ ảnh mới nhất của Midu với những hình ảnh tươi sáng, trong veo của cô khiến người hâm mộ tin rằng cô đã vượt qua được chuyện buồn tình cảm.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link