Phan Như Thảo nói gì trước tin đồn lấy chồng già vì tiền?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn lấy chồng già vì tiền.

Thời gian gần đây, dư luận đang hết sức xôn xao với việc Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Nguyễn Đức An - chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy. Ngoài những ồn ào do Ngọc Thúy gây ra, Phan Như Thảo còn phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền.

phan nhu thao phunutoday1

Phan Như Thảo nói gì trước tin đồn lấy chồng già vì tiền?

Trước thông tin này, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn trong một bài phỏng vấn. Theo đó, người đẹp cho rằng, những thị phi vừa qua đã ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng của cô và cô cũng đoán trước được sẽ có những ồn ào hiểu lầm không tốt. Bản thân cũng không thích thị phi nên từ đầu đã nghĩ chuyện cá nhân thì nên làm nhỏ gọn ấm cúng. Nhưng cuối cùng cũng không tránh khỏi, thật sự là khá thất vọng. Phụ nữ đều muốn trong ngày vui của mình sẽ được chúc phúc, được chia sẻ niềm hạnh phúc đó chứ đâu có ai muốn nghe những lời khó nghe và điềm xấu.

Đồng thời, Phan Như Thảo cũng lên tiếng bênh vực cho chồng và tội nghiệp cho Ngọc Thúy. Cô cho rằng, cái này nên gọi là lấy chồng thì theo chồng, yêu chồng và tin tưởng chồng là chuyện tất nhiên, không lẽ cô lại đi nghe người ngoài, tin người ngoài? Còn "tội nghiệp Ngọc Thuý ", câu này cô nói theo quan điểm và cảm nhận của một người phụ nữ, theo những gì cô nhìn thấy từ phía của mình, vậy thôi, không có ý gì khác. Phan Như Thảo cũng cho rằng, chuyện riêng của chồng cô và Ngọc Thúy như nào không liên quan đến cô nên thật sự rất tiếc là cô không thể giúp gì được cho siêu mẫu.

phan nhu thao phunutoday2

Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng đại gia.

Trước tin đồn cho rằng Phan Như Thảo đang vì số tài sản kếch xù của chồng mà chịu cảnh “cố đấm ăn xôi”, người đẹp đã không ngại ngần bày tỏ rằng cô chưa thấy số tài sản đó bao giờ, và không việc gì lại phải "cố đấm ăn xôi" và cô đang rất hạnh phúc.

Với câu hỏi có sợ và lo lắng sẽ trở thành Ngọc Thúy thứ hai vì nếu người đàn ông đã đối xử với người phụ nữ trước của mình như thế thì chắc gì không có ngoại lệ cho lần sau, Phan Như Thảo khẳng định cô không phải là Ngọc Thuý cho nên chắc chắn sẽ không có chuyện đó xảy ra.

Nhan sắc người mẫu gốc Việt bị bắt ở sân bay vì bắt cóc con gái
Nhan sắc người mẫu gốc Việt bị bắt ở sân bay vì bắt cóc con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu gốc Việt Angie Vũ Hà vừa bị bắt ở sân bay Mỹ sau khi bắt cóc cô con gái 9 tuổi của mình.
"Hot" với tình trạng sức khỏe của Trần Lập sau ca mổ ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo thông tin từ phía người thân trong gia đình, hiện sức khỏe Trần Lập đã có những bước chuyển biến tích cực.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn