"Sư tử" Kim Loan là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Sư tử" Kim Loan - học trò của Trần Lập, người mới phát hiện bị ung thư gan gần đây từng đạt giải thưởng lớn trước khi tham gia The Voice.

Kim Loan

Kim Loan tên thật là Trần Thị Kim Loan, sinh năm 1975, từng là thí sinh tham gia cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2012 và thuộc đội của Trần Lập. Với chất giọng nội lực, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, chị được huấn luyện viên và mọi người ưu ái đặt cho biệt danh là "sư tử Kim Loan". Kim Loan xuất sắc lọt Top 8 của cuộc thi mặc dù lúc ấy chị là thí sinh lớn tuổi nhất.

Kim Loan yêu thích ca hát từ khi còn trẻ.

Kim Loan từ nhỏ đã thích các hoạt động văn nghệ. Năm 5 tuổi, chị đã tham gia biểu diễn trên các sân khấu tại địa phương. Lúc lớn lên, chị cũng được đánh giá là một giọng hát hay đầy nội lực. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại là chị cả trong nhà nên Kim Loan đành gác lại ước mơ ca hát của mình.

Kim Loan từng đạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát mãi xanh năm 2011.

Trước khi đến với The Voice, Kim Loan đã từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát mãi xanh năm 2011, ngoài ra, chị vẫn thường xuyên tham gia hát tại giáo đoàn của xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, Đồng Nai. Cũng chính vì lời động viên của cha sứ tại đây mà chị mới tự tin đăng ký tham dự Giọng hát Việt.

Hiện tại, Kim Loan đã lập gia đình và có 3 người con, 2 con trai và 1 con gái. Con gái út của chị là ca sĩ Đan Trang, đã từng tham gia cuộc thi X-Factor.

Đan Trang từng tham gia cuộc thu X-Factor.

Sau khi tham gia The Voice, Kim Loan thường xuyên có những lời mời đi diễn, ngoài giờ biểu diễn, chị lại phụ giúp mẹ và con trai buôn bán.

Nhưng hơn 1 năm trở lại đây, Kim Loan không thể đi diễn do chứng tiểu đường, chân tay bị phù nề nên chị không dám đi hát vì sợ lúc trình diễn sẽ gặp nguy hiểm.

Vào ngày 11/11 vừa qua, trên trang cá nhân của ca sĩ Đan Trang- con gái Kim Loan bất ngờ thông báo chị bị bệnh ung thư gan và hiện tại đã được chuyển vào bệnh viện. Tất cả những bạn bè và người hâm mộ đều rất shock khi nhận được thông tin này. Cũng rất trùng hợp khi người thày của Kim Loan- Trần Lập cũng vừa rời bàn phẫu thuật do bệnh ung thư cách đây ít lâu. Hi vọng với bản lĩnh của một "sư tử" đầy mạnh mẽ, chị sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Trọn bộ ảnh đẹp nhất của Midu sau cú sốc tình cảm với Phan Thành
Trọn bộ ảnh đẹp nhất của Midu sau cú sốc tình cảm với Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ ảnh mới nhất của Midu với những hình ảnh tươi sáng, trong veo của cô khiến người hâm mộ tin rằng cô đã vượt qua được chuyện buồn tình cảm.

 

Học trò cưng của Trần Lập - Kim Loan bất ngờ mắc bệnh ung thư
Học trò cưng của Trần Lập - Kim Loan bất ngờ mắc bệnh ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Sư tử" Kim Loan - một trong những thí sinh của đội Trần Lập tại Giọng hát Việt đã phát hiện mình mắc bệnh ung thư gan.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn