Suzy từ cô nàng bị chê mũm mĩm giờ đã lột xác với vóc dáng hoàn hảo nhờ tuân thủ 2 nguyên tắc này

15:00, Thứ ba 11/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Dù lịch trình dày đặc, Bae Suzy vẫn duy trì thể trạng và sắc vóc thon gọn nhờ tuân thủ chế độ ăn cân bằng, lành mạnh.

Suzy gây ấn tượng với Dream High (2011), Uncontrollably Fond (2016), Start-up (2020), Anna (2022) và mới nhất là Doona! (2023). Mới đây, Bae Suzy “gây sốt” khi sánh vai” cùng nam tài tử Park Bo Gum trong dự án mới Wonderland. Cô gây thương nhớ với vóc dáng thon gọn xứng danh “tình đầu quốc dân”. 

Cô từng bị chê về ngoại hình có phần mũm mĩm, tròn trịa so với tiêu chuẩn sắc đẹp của thần tượng K-Pop thời bấy giờ

Cô từng bị chê về ngoại hình có phần mũm mĩm, tròn trịa so với tiêu chuẩn sắc đẹp của thần tượng K-Pop thời bấy giờ

Khởi điểm với vai chính đầu tay trong Dream High (2011), cô bị chê về ngoại hình có phần mũm mĩm, tròn trịa so với tiêu chuẩn sắc đẹp của thần tượng K-Pop thời bấy giờ. Sau vài năm vắng bóng trên sóng truyền hình, Bae Suzy trở lại trong vai diễn trong Uncontrollably Fond (2016), cả nhan sắc và vóc dáng của cô đều được khen ngợi. Đặc biệt trong bộ phim Doona! (2023) khi Bae Suzy thử sức với phong cách hoàn toàn mới, nữ thần tượng 9x gây tò mò về bí quyết luyện tập và chế độ ăn uống đảm bảo vóc dáng hoàn hảo

Hãy cùng tìm hiểu bí quyết giữ dáng hiệu quả của Bae Suzy nhé.

Không nhịn ăn

Ngoài việc ăn kiêng nghiêm khắc trước thềm quay phim mới, Bae Suzy thường tuân thủ chế độ ăn giàu chất đạm và ít carb với đủ 3 bữa ăn một ngày. Thực đơn của cô nàng cân bằng với đủ chất dinh dưỡng gồm ức gà, khoai lang và một cốc sữa béo vào bữa sáng, cơm gạo lứt và salad vào buổi trưa và hai củ khoai lang cho bữa tối.

Cô không ăn sau 6 giờ tối để hạn chế vấn đề tích mỡ ở phần bụng, đồng thời uống đủ 2 lít và bổ sung nhiều hoa quả để tăng cường trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Dù lịch trình dày đặc, Bae Suzy vẫn duy trì thể trạng và sắc vóc thon gọn nhờ tuân thủ chế độ ăn cân bằng, lành mạnh.

Dù lịch trình dày đặc, Bae Suzy vẫn duy trì thể trạng và sắc vóc thon gọn nhờ tuân thủ chế độ ăn cân bằng, lành mạnh.

Chăm chỉ luyện tập

Dù đã sở hữu sắc vóc mảnh mai đáng mơ ước, Bae Suzy vẫn kiên trì tập luyện thể thao và tuân thủ thực đơn ăn kiêng lành mạnh.  Cô duy trì rèn luyện thể hình đều đặn với những bài tập cơ bản và nâng cao để duy trì sắc vóc. Cô tập bải “Penguin Fitness Exercise” (Bài tập chim cánh cụt) để giảm mỡ ở phần chân và cánh tay. 

Bài tập mô phỏng dang đi của chim cánh cụt này, bạn chỉ cần mở rộng cổ tay theo góc vuông và xoay chúng trong khi giơ cánh tay lên xuống với nhịp độ nhanh.

Đối với các bài tập cường độ cao, Bae Suzy thường kết hợp tập cardio và aerobic như chạy bộ để đốt mỡ toàn thân, tăng cường sự dẻo dai và chuyển động linh hoạt của cơ thể, đồng thời thư giãn và cải thiện sức khỏe tinh thần sau lịch trình làm việc căng thẳng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh