Bảo Thanh lấy lại body size S chỉ sau gần 1 năm sinh con khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Từng bị body shaming đến mức nổi cáu trên trang cá nhân, Bảo Thanh quyết tâm lấy loại ngoại hình và giờ đây thành công mĩ mãn.

Bảo Thanh gây ấn tượng qua nhiều vai diễn trong các phim truyền hình đình đám như: Về nhà đi con, Sống chung với mẹ chồng... Sau mùa dịch hồi năm ngoái Bảo Thanh thông báo tạm nghỉ sinh bé thứ hai, tên thường gọi ở nhà NaNu. Bảo Thanh chẳng ngại ngần mà tương tác với khán giả chỉ sau ít ngày lâm bồn. Đặc biệt vài tháng trở lại đây cô gây sốt khi nhan sắc thăng hạng đáng kể, body đẹp miễn chê.

moi-sinh-beo-lu-nguoi-bao-thanh-lay-lai-body-size-s-duoc-khen-hop-voi-viec-sinh-con-batch_1-1658029124-657-width660height880

 Sau sinh Bảo Thanh đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Vòng eo bé xíu và khuôn mặt rạng rỡ của cô khiến dân tình không khỏi choáng váng. Nhiều người bất ngờ và để lại bình luận khen ngợi khi Bảo Thanh nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con thứ hai và cho rằng cô nàng rất hợp đẻ. Thực tế, để có được vóc dáng như hiện tại hẳn Bảo Thanh đã cố gắng rất nhiều, còn nhớ thời điểm sau sinh 2 tháng, Bảo Thanh đăng tải bức ảnh diện một chiếc váy rộng rãi để che bụng.

moi-sinh-beo-lu-nguoi-bao-thanh-lay-lai-body-size-s-duoc-khen-hop-voi-viec-sinh-con-batch_2-1658029124-271-width660height916

Cô từng bức xúc khi bị soi vóc dáng sau sinh kém thon gọn: "Có một số bạn cũng là nữ (không biết đẻ rồi hay chưa) vào chê ngoại hình của mình. Chứ các bạn nghĩ đẻ xong một phát là người nó như quả bóng xì hơi về ngay số cân nặng ban đầu á? Người ngon như thời con gái ngay á? Oh chị ong nâu nấu nầu nâu nhé.

Mình thì không vì vài comment của mấy bạn mà buồn đâu. Các bạn nghĩ mình không biết photoshop cho người nó gầy, ngon, xinh, sống ảo à? Nhưng làm thế để được gì. Người ta đang vui vẻ truyền năng lượng tích cực thì lại đi body shamming. Xấu tính", cô nói. "Mình béo lú béo lí. Rổ mỡ kèm với đủ loại bệnh do tác dụng phụ sau sinh. Nhưng mình vẫn hạnh phúc vì có một thiên thần nhỏ đáng yêu. Các mẹ bỉm ơi, các mẹ có thêm một đồng minh béo ú, đầu tóc rối bù,... là mình nhé."

moi-sinh-beo-lu-nguoi-bao-thanh-lay-lai-body-size-s-duoc-khen-hop-voi-viec-sinh-con-batch_292170261_10217341048078232_4283585073647269-1658029124-732-width660height990
moi-sinh-beo-lu-nguoi-bao-thanh-lay-lai-body-size-s-duoc-khen-hop-voi-viec-sinh-con-batch_4-1658029124-162-width660height990

Hiện tại vóc dáng của Bảo Thanh còn đẹp hơn thời con gái.

Cũng giống như Bảo Thanh, bà mẹ nào sau sinh cũng gặp phải tình trạng vẫn còn thừa nhiều cân.Đặc biệt lúc đang cho con bú, mẹ bỉm không nên cố gắng giảm cân quá nhanh vì sẽ ảnh hưởng đến lượng sữa cho con bú. Những lưu ý để mẹ về dáng nhanh con vẫn khoẻ mạnh, không bị thiếu chất.

Ăn nhiều “siêu thực phẩm”

Các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà và đậu. Bạn cần bổ sung canxi có trong sữa, sữa chua và pho mát. Các loại cá như cá hồi cũng là “siêu thực phẩm” để lựa chọn trong giai đoạn này. Đây là loại thực phẩm chứa nhiều DHA, một loại acid béo omega-3 rất tốt cho bé yêu của bạn.

Không phụ thuộc hoàn toàn vào việc cho con bú

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe và hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. Không những vậy, việc cho con bú còn rất hữu ích cho nỗ lực giảm vòng eo của bạn nữa. Nhiều phụ nữ cho biết họ giảm cân nhanh hơn khi cho con bú. Nhưng nếu chỉ giảm cân bằng cách cho con bú sẽ không mang lại hiệu quả.

Kiên nhẫn áp dụng cách giảm cân sau sinh

Không thể giảm cân nhanh trong một sớm một chiều được khi cân nặng đã tích lũy trong suốt 9 tháng thai kỳ.  Phụ nữ sau sinh cần hỏi ý kiến từ bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn và giải đáp khi còn những thắc mắc về cách giảm cân sau sinh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link