Nữ MC xinh đẹp Đài truyền hình sập bẫy 'sở khanh' đại gia?

00:05, Thứ sáu 25/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện MC Thu Hà - nữ MC Đài Truyền hình Việt Nam suýt sập bẫy sở khanh khiến nhiều người tò mò.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Thu Hà bất ngờ chia sẻ câu chuyện cô suýt bị sập bẫy sở khanh bởi những lời tán tỉnh, ngọt ngào. Theo đó, nữ MC xinh đẹp kể lại, chuyện xảy ra cách đây chừng 6, 7 năm, cô đã gặp và quen một anh chàng thế hệ 8x rất giỏi. Chưa đầy 30 tuổi nhưng người đàn ông này đã trở thành phó giám đốc Hội sở của một ngân hàng lớn.

Được biết, anh chàng này khá "chịu khó" tán tỉnh, dùng đủ mọi cách để chinh phục trái tim người đẹp. Nhắn tin hỏi thăm không được trả lời, anh đến tận cửa nhà cô và ngồi đợi hàng giờ đồng hồ. Tuy nhiên, sự chân thành đó vẫn không hề khiến MC Thu Hà bị rung động vì "Mỗi tội mình nói chuyện với anh thấy cứ sao sao, được ba câu là không biết nói gì hơn, trả lời tin nhắn của anh cho đủ lịch sự được 3 ngày thì mình im luôn từ đấy”.

thu ha phunutoday1

MC Thu Hà suýt bị sập bẫy sở khanh?

Tưởng chừng như không được hồi đáp, chàng trai giám đốc kia sẽ từ bỏ. Thế nhưng, mấy năm sau gặp lại, anh vẫn dùng những lời mật ngọt để tán tỉnh cô. Thế nhưng, về phía Thu Hà, dù không đáp lại tình cảm nhưng cô vẫn lưu giữ những ký ức tốt đẹp về người đàn ông thành đạt, tài giỏi này.

MC Thu Hà kể tiếp, lần gặp gần đây nhất, người đàn ông này đã lên chức Tổng giám đốc. Thành đạt là thế nhưng anh chàng 8x này tâm sự đang cô đơn, vẫn chưa lấy vợ bởi vì "không phải là em nên anh không lấy". Đã có lúc MC Thu Hà cảm thấy xúc động vô cùng, người đàn ông ấy vẫn kiên trì nhắn tin tán tỉnh cô mãnh liệt không kém phần lãng mạn như ngày xưa.

mc thu ha phunutoday2

Tuy nhiên, sau một lần tò mò, lên mạng tra cứu thông tin của người đàn ông này, Thu Hà thấy ngạc nhiên vì anh ta quá tài giỏi. Thêm lần nữa, cô tra tìm trang facebook cá nhân của anh và phát hiện ra rằng, anh ta đã có vợ con đề huề và gia đình vô cùng hạnh phúc.

“Con trai anh cũng phải 10 tuổi rồi, sắp đi tán gái thay anh được rồi cơ. Shock quá, gái há hết mồm mất 1 tiếng đồng hồ từ nãy đến giờ mà vẫn chưa hiểu thế là thế nào. Bộ nhìn mặt gái dễ lừa quá hả?”, nữ MC Hà thành chia sẻ.

Bạn gái Hạ Vi tức giận vì Cường Đô la 'không quan tâm'
Bạn gái Hạ Vi tức giận vì Cường Đô la 'không quan tâm'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi dường như rất tức giận vì bạn trai Cường Đô la mải "làm thêm ngoài giờ" và không quan tâm đến cô.
Ngất ngây nhan sắc Hoa hậu Iraq bị bắt gia nhập IS
Ngất ngây nhan sắc Hoa hậu Iraq bị bắt gia nhập IS
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Iraq đã nhận được cuộc gọi vào ngày ngày 22/12 nhằm đe dọa bắt cóc nếu không tham gia tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS).
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong