Showbiz 30/1: Đỗ Mỹ Linh lần đầu khoác tay chồng giữa chốn đông người, rộ tin Hải Tú về thăm quê ngoại Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã khoác tay ông xã Đỗ Vinh Quang cực tình tứ sau khi trận đấu bóng kết thúc. Sau khi bắt gặp Hải Tú đi mua đồ cúng ngày 23 tháng Chạp cùng Sơn Tùng MT-P, netizen tiếp tục rộ tin đồn cô về Thái Bình thăm quê ngoại đằng trai.

Empty

Mạng xã hội đã lan truyền loạt hình ảnh về hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Đặc biệt khi ra về, Đỗ Mỹ Linh và chồng dính nhau như keo. Cả hai khoác tay nhau không rời, vừa đi vừa trò chuyện thân mật. Đến khi những người xung quanh trêu: "Có vợ đẹp nên giữ kĩ quá Quang ơi!", cặp đôi mới quay lại cười chào. Hoa hậu Việt Nam 2016 còn thẹn thùng lấy tay che mặt. Còn con trai út của bầu Hiển thì lại vẫy tay với mọi người. 

Empty

Trên trang cá nhân, Hải Tú đã đăng tải một bức ảnh khoe nhan sắc cận cảnh của mình. Thế nhưng, thay vì chú ý đến nhan sắc của cô, nhiều cư dân mạng lại để ý đến hình ảnh cánh đồng lúa kèm icon bông lúa mà Hải Tú chia sẻ. Điều này cũng khiến nhiều người liên tưởng đến quê lúa Thái Bình, quê của nam ca sĩ Sơn Tùng MT-P. Đặc biệt, phía bên dưới bài đăng này, nhiều cư dân mạng đã chỉ ra rằng hình ảnh được Hải Tú chia sẻ là một cánh đồng lúa nằm ở khu vực Tiền Hải, Thái Bình, quê ngoại của Sơn Tùng MT-P. Dù chưa rõ thực hư của tin đồn này thế nào nhưng nếu đây là thật thì có vẻ như quan hệ của Hải Tú và gia đình Sơn Tùng MT-P khá tốt đẹp, gắn bó.

QQ20230130-070720@2x

Lệ Quyên đã chia sẻ một đoạn video lên đồ đến phòng tập thể dục kèm theo dòng trạng thái “Theo Quyên chăm chỉ thôi, đẹp hoài cũng là một cách để hạnh phúc lâu dài.” Cụ thể, trong đoạn video ngắn này, nữ ca sĩ bản hit “Giấc mơ có thật” mặc một bộ đồ tập màu hồng bó sát vừa trẻ trung vừa năng động. Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng Lệ Quyên vẫn rất tự tin và không ngần ngại khoe những đường cong thon thả trên cơ thể. Bên cạnh đó, cô cũng thoải mái chia sẻ lại quá trình luyện tập tại phòng tập gym của mình. Sau khi đăng tải trên trang cá nhân, rất nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho Lệ Quyên. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1981 đang bước chân vào độ tuổi hồi xuân.

pn2

Dù chỉ đoạt ngôi vị Á hậu 2, song Phương Nhi lại là người đẹp "hot" nhất. Lượng người "theo dõi" của chân dài Thanh Hóa áp đảo cả Mai Phương lẫn Bảo Ngọc. Cụ thể, trên Fanpage chính thức, lượng followers của Phương Nhi là 166.000 người, gấp đôi con số 82.000 của Mai Phương, còn Bảo Ngọc là 94.000 người. Trên Instagram cá nhân, Phương Nhi tiếp tục vượt trội với 296.000 người theo dõi. 201.000 và 137.000 lần lượt là lượng followers của Mai Phương và Bảo Ngọc. Trên TikTok, Phương Nhi tiếp tục cho thấy "độ hot" áp đảo với con số 616.000 người theo dõi. Mai Phương và Bảo Ngọc với lượng followers lần lượt là 308.000 và 406.000 người.

saostar-7j5smpcczrkyk7j1

Mới đây, Thùy Tiên đã có mặt trong bảng xếp hạng Top 10 KOLs ảnh hưởng nhất năm 2022. Theo danh sách được Kompa công bố, cựu Miss Grand International 2021 vượt mặt MONO, Sơn Tùng để có mặt trong Top 3 với tổng số lượt thảo luận lên đến 1,9 triệu. Đứng đầu danh sách chính là Trấn Thành với 2,34 triệu lượt thảo luận, Lê Dương Bảo Lâm xếp vị trí thứ 2 với 2,32 triệu. 

mc-quyen-linh-dau-nam-gian-di-mang-dep-to-ong-di-mua-vang-4bf2f459

Mới ngày đầu năm, MC Quyền Linh bị khán giả bắt gặp một mình đi mua vàng. Anh gây chú ý khi diện quần jeans phối cùng áo thun, mang dép tổ ong. Nam MC cho biết anh muốn mua ít vàng cho bà xã trong ngày đầu năm mới để lấy vía may mắn. Nam MC luôn gắn liền với hình ảnh chất phác.

puka

Mạng TikTok đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hội ngộ giữa các thánh lầy Vbiz, trong đó có: Trường Giang, Xuân Nghị, Trương Thế Vinh, Duy Khánh, Puka - Gin Tuấn Kiệt. Trong  lúc ăn Xuân Nghị bỗng hỏi một câu "chí mạng": "Ở nhà Gin với Puka có nấu ăn không". Nghe xong câu hỏi của Xuân Nghị cặp đôi tỏ ra hoang mang. Puka nói: "Không hỏi riêng tự nhiên hỏi chung cả hai vậy trời". Nghe xong câu hỏi của đàn em, Trường Giang ngồi cạnh cũng chỉ biết cười trừ. Xuân Nghị nói tiếp: "Anh tưởng một cặp đôi ở chung với nhau". Puka đỡ lời: "Trời đất ơi! Có quen nhau đâu mà ở chung. Anh sao vậy". Xuân Nghị thắc mắc: "Ủa đến giờ vẫn giấu, coi như chưa nói gì". Cuộc trò chuyện trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến ai nấy đều thích thú.

hatng1

Hà Tăng hiếm hoi khoe hình ảnh chụp cận quý tử đầu lòng. "Anh bước vô phòng, cầm theo quyển sách nhẹ nhàng, lặng lẽ nằm kế bên mẹ và đọc. Em bé ồn ào lúc nào cũng chạy nhảy của mẹ lớn rồi", nữ diễn viên chia sẻ. Nhiều người cũng chú ý tới ngoại hình cậu bé. Có thể thấy Richard trông rất dễ thương. Nhiều ý kiến cho rằng con trai cả nhà nữ diễn viên nghiêng về giống bố - doanh nhân Louis Nguyễn.

Theo:  xevathethao.vn copy link