Vợ cũ Shark Bình sau ly hôn: Giàu có và xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận, phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. Vợ cũ Shark Bình cũng thế, sau khi ly hôn, cô ngày càng xinh đẹp và phất lên như diều gặp gió.

Sau khi Shark Bình thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn, dân tình được dịp xôn xao về cuộc sống mới của vợ cũ nam doanh nhân - Đào Lan Hương. Không thể phủ nhận, vợ cũ Shark Bình "đẹp khi không thuộc về ai", nhan sắc thăng hạng, nhận được nhiều lời ngợi khen.

shark-binh-va-phuong-oanh-3-093738

Không những vậy, cô còn khiến nhiều người choáng váng bởi độ giàu có của mình khi mạnh tay tậu mảnh đất 5 héc-ta ở Lâm Đồng để xây dựng "Làng người yêu cũ". Theo đó, nữ doanh nhân tiết lộ muốn tương lai các con sau này sẽ có nơi trở về thật trong lành, mát mẻ, thỏa sức vui chơi, thư giãn sau nhiều bộn bề cuộc sống.

Chưa dừng lại ở đó, doanh nhân Đào Lan Hương còn khiến nhiều người thích thú khi vừa đăng tải tuyển người yêu. Có thể thấy, sau đổ vỡ, người phụ nữ này dường như đã cân bằng được cuộc sống. Cô tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, thư giãn và tràn ngập hạnh phúc bên các con. Nhiều người cho rằng, với nhan sắc và tài năng như hiện tại, không khó để nữ doanh nhân này có thể tìm được một nửa giỏi giang không kém.

co-ngoi-cua-vo-cu-shark-binh-toan-biet-thu-sang-trong-mot-can-hien-dai-va-mot-can-co-dien-1-1661512175

Hiện tại, bà Đào Lan Hương đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ và gặt hái được khá nhiều thành công. Dù bận rộn là thế nhưng vợ cũ Shark Bình vẫn toàn tâm toàn ý cho gia đình, chăm sóc và cải thiện cơ ngơi, không gian sống đầy ấn tượng.

Cô sở hữu căn biêt thự nằm ở một khu đô thị cao cấp của Hà Nội. 

Ngoài ra, Đào Lan Hương còn có một cơ ngơi khác, được thiết kế theo hướng cổ điển châu Âu với tone trắng sang trọng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link