Ai lợi nhất? Ai thiệt nhất? từ chuyện tình Cường - Vi - Hà - Khoa

10:00, Chủ nhật 08/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Khi chuyện tình xôn xao Hà Hồ và đại gia Kim Cương chưa kịp ngớt thì nối tiếp đó lại bùng lên câu chuyện hẹn hò xoay quanh Cường Đô La và tình mới.

Sâu chuỗi phía sau câu chuyện này, thì thực ra ai mới là người hưởng lợi nhất? Và ai là người thực sự thua thiệt nhiều nhất trước bão tố dư luận hiện nay đối với 2 cặp nhân tình này.

Ai hưởng lợi nhất?

Vẫn là câu chuyện tình Cường - Vi - Hà - Khoa, nhưng đến hôm nay mới dần lộ ra là người hưởng lợi nhiều và bất ngờ nhất trong câu chuyện.

Nghe có vẻ hơi hư cấu nhưng rõ ràng là vậy nếu sâu chuỗi câu chuyện xung quanh người nổi tiếng.

Hà Vi - đang từ một cô người mẫu, hot girl vốn chưa có nhiều tiếng tăm. Đa phần những người nhớ đến, chỉ nhờ khuôn mặt 'high fashion', đẹp tựa minh tinh Hàn Quốc hay Trung Quốc, Đài Loan gì đó rất lơ mơ.

cuong dola phunutoday1

​Nhưng từ khi mối tình của Hạ Vi với Cường Đô la bắt đầu xuất hiện trước truyền thông, cô hot girl nhanh chóng trở thành 'mỹ nữ vạn người mê'. Trên khắp các trang báo, cộng đồng mạng cái tên ấy liên tục được tìm kiếm và xuất hiện dày đặc, in rõ hình ảnh với đông đông độc giả như một 'ngôi sao mới'. Và chắc hẳn cái tên Hà Vi từ đây, khi bước ra đường có không ít người sẽ biết đến để tiếp bước con đường thăng hạng giữa làng giải trí Việt.

Vậy thì nghiễm nhiên, người ngoài cuộc hưởng lợi nhiều nhất đích thị là Ngô Thanh Vân. Bởi Hạ Vi đang là nhân vật mới được Ngô Thanh Vân lựa chọn cho các dự án điện ảnh của mình, mà cận nhất là Hà Vi trong vai chính - nàng Tấm trong dự án phim lớn sắp tới của Ngô Thanh Vân.

Nhìn lại câu chuyện:

- Giờ nhắc tới Hạ Vi, người ta nhắc tới vai Tấm của cô trong phim Tấm Cám của Ngô Thanh Vân.

- Phim ra rạp, người người tò mò tới xem tình nhân mới của Cường Đôla sẽ diễn xuất ra sao, đẹp xuất sắc thế nào? Diễn hay thì khen, mà diễn chán thì chê. Khen hay chê thì hiệu ứng truyền thông cũng giúp cho bộ phim thêm lần nữa được PR miễn phí.

Vậy ra, ở một góc độ 'tám vui' Ngô Thanh Vân chẳng cần phung phí nhiều tiền bạc PR? Và Hà Vi cũng 'tiện' đường bước lên bục các sao mới của làng giải trí thời gian tới?

cuong dola phunutoday2

Ai bất lợi nhất?

Ngược lạ câu chuyện trên, chuyển sang chuyện Hà Hồ và Đại gia Kim Cương cùng vợ cũ, nhiều người đang đặt ra câu hỏi, liệu có công bằng (có bật lợi) cho Hà Hồ không nếu như nhìn cục diện hiện nay thì cô ấy lại là người chịu mũi dùi của dư luận nhiều nhất?

Trong câu chuyện tình tứ hướng này, dù khởi mào từ những bức ảnh Hà Hồ hẹn hò với đại gia kim cương bị lộ, ngay lập tức trên các trang mạng và diễn đàn, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức bị dư luận lên án, mà tại sao không có cả đại gia kim cương?

Khi mà Hà Hồ đang lao đao, sự nghiệp đang bị lung lay, fans tẩy chay, hợp đồng bị cắt, thì đại gia kim cương vẫn lặn bình an vô sự?

Trong suy nghĩ của dư luận trước đó, Hồ Ngọc Hà trở thành người vợ, người mẹ xấu xa bỏ chồng, con để theo một người đàn ông khác.

Liệu có công bằng cho Hà Hồ nếu chỉ mình cô ấy là người nhận mũi dùi của dư luận?

cuong dola phunutoday3

Hình ảnh thân thiết giữa đại gia kim cương và Hà Hồ.

Trước bao nhiêu tai tiếng của người tình, nhưng đại gia kim cương nào có lên tiếng, nào có động thái bênh vực, có hay chăng là chị gái đại gia lên tiếng giùm?

Xét cho cùng, 1 ông đại gia, 2 người phụ nữ cùng chịu khổ.

Vợ cũ đại gia thì buồn khổ vì bị chồng phản bội, ôm 3 đứa con thơ oán trách người bạc tình và người thứ ba. Lại thêm mâu thuẫn với chị chồng, tình cảm gia đình sứt mẻ...

Trong câu chuyện đại gia kim cương và vợ cũ, thực hư thế nào thì chưa ai tỏ tường, nhưng cho đến thời điểm này, thì Hồ Ngọc Hà vẫn là người bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt hình ảnh mà bấy lâu cô đã vất vả xây dựng! Cho dù, thời điểm này, khi Cường Đô la công khai bạn gái mọi người sẽ tự hiểu rằng chuyện tình của anh và Hà Hồ đã kết thúc và cả hai có quyền tìm cho mình một tình yêu mới.

Và suy cho cùng, cuộc tình này đang mang lại quá nhiều cái lợi - hại cho cả người trong cuộc và người ngoài cuộc.

Thu Phương bất ngờ bị chồng
Thu Phương bất ngờ bị chồng "tố" là ... kẻ cướp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phương bất ngờ bị chồng "tố" là kẻ cướp sau khi bị phát hiện đỗ xe sai quy định, làm hư hỏng ống nước của nhà.
Chồng cũ Ngọc Thúy bất ngờ kết hôn với Phan Như Thảo?
Chồng cũ Ngọc Thúy bất ngờ kết hôn với Phan Như Thảo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin đại gia Nguyễn Đức An - chồng cũ Ngọc Thúy kết hôn với Phan Như Thảo đã làm dư luận "dậy sóng".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong