Showbiz Việt 2020 quá nhiều đau thương: Chí Tài đột ngột qua đời, Mai Phương ra đi sau 2 năm chống chọi ung thư

( PHUNUTODAY ) - Sự ra đi của các nghệ sĩ đến nay vẫn để lại trong chúng ta một nỗi xót xa sau 1 năm 2020 đầy thương đau.

Năm 2020 có lẽ là 1 năm quá tàn nhẫn đối với showbiz Việt và thế giới khi khán giả phải chứng kiến những nghệ sĩ, ngôi sao ra đi mãi mãi. 

Nghệ sĩ Chánh Tín

Ngày 4/1, nghệ sĩ Chánh Tín trút hơi thở, hưởng thọ 68 tuổi. Được biết, ông ra đi trong giấc ngủ khi mà mới chỉ đêm trước, người nhà cố nghệ sĩ còn tưởng rằng cha chỉ mệt và muốn được nghỉ ngơi. Ông gắn liền với nhiều tác phẩm như Vĩnh Biệt Tình Hè, Giữa Hai Làn Nước,... vẫn còn in sâu trong tâm thức người hâm mộ.

Empty

Nghệ sĩ Lê Bình

Giữa tháng 3/2/20, nghệ sĩ Lê Bình nhập viện Quân y 175 kiểm tra mới biết khối u di căn đến tủy. Bệnh tình khi ấy nghiêm trọng tới nỗi ông gặp khó khăn trong việc ăn uống, hầu như không nói chuyện được. Đầu tháng 4, ông nhập viện và qua đời trong niềm tiếc thương vô bờ bến của người thân, bè bạn.

Empty

Được biết ông bị ung thư phổi giai đoạn 3 từ 2 năm trước. Dù được mọi người ủng hộ nhưng ông luôn từ chối vì sợ phiền hà. Điều mà người ta nhớ nhất khi nhắc tới nghệ sĩ Lê Bình là tinh thần lạc quan giữa lúc chống chọi bệnh tật.

Diễn viên Mai Phương

Ngày 28/3/2020, Mai Phương đã qua đời tại nhà riêng ở TP.HCM, khiến cả Việt Nam chấn động. Điều khiến bản thân Mai Phương và ai cũng day dứt chính là bé Lavie, cô bé còn quá nhỏ để biết được nỗi đau này. Điều đáng mừng là cô bé vẫn trưởng thành một cách bình yên, ngày một khôn lớn trong môi trường giáo dục tốt nhất và được bố, gia đình cùng bảo mẫu chăm lo.

Empty

Nghệ sĩ Anh Vũ

Ngày 1/4/2020, nam diễn viên hài Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ sau đêm diễn. Nỗi đau của người thân, những người ở lại chẳng ngôn từ nào có thể miêu tả được. Trước khi mất anh còn tham gia đóng kịch trong chương trình Hương Vị Tình Yêu cùng các nghệ sĩ trong đoàn từ Việt Nam sang Mỹ lưu diễn. 

Empty

Gần 20 năm qua, NS Anh Vũ giữ tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật, làm tròn bổn phận của người con hiếu thảo.

Nghệ sĩ Ánh Hoa

Chiều ngày 1/11, dàn sao Vbiz vô cùng đau buồn thông báo tin nghệ sĩ Ánh Hoa đã ra đi mãi mãi ở tuổi 79. Dù chẳng góp mặt tại những sự kiện mà giới truyền thông hay tới lui, thế nhưng hình ảnh người phụ nữ chịu thương chịu khó gắn liền với tên tuổi bà trong Mùi Đu Đủ Xanh, Người Tình, Giã Từ Dĩ Vãng,... đã khiến người đời nhớ tới cố nghệ sĩ như 1 "Người mẹ quốc dân" của màn ảnh Việt.

Empty

Nghệ sĩ Chí Tài

Chiều ngày 9/12/2020, cư dân mạng bàng hoàng trước tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi. Người nghế đã gắn liền với những vai diễn để đời, trở thành 1 phần tuổi thơ của bao người đã ra đi mãi mãi khiến công chúng bàng hoàng đau xót. Hàng loạt nghệ sĩ đã để lại lời tri ân, bày tỏ niềm tiếc thương vô bờ bến trước sự mất mát của một cây đại thụ showbiz Việt.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link