Chồng trẻ phải chặt ngón tay để Phi Thanh Vân tha thứ

12:00, Thứ năm 17/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân kể về chuyện ông xã phải tự chặt ngón tay để mong được vợ tha thứ.

Sau khi Phi Thanh Vân bị "tố" giả vờ mang thai để ăn chặn tiền từ thiện, Bảo Duy - ông xã của "Nữ hoàng dao kéo" đã chính thức lên tiếng phản hồi lại thông tin này. Theo đó, Bảo Duy đề cập đến hai vấn đề chính mà mọi người đồn đại sai sự thật về vợ anh. Đó là, chuyện con cái không nên đùa được. Hơn nữa, chuyện tiền từ thiện 50 triệu để xây trường ở Bắc Cạn do Phi Thanh Vân được giải chương trình bí mật đêm chủ nhật, chương trình của Hãng phim Đông Tây. Số tiền đó sẽ được bên kế toán Công ty Đông Tây giám xác khi kế hoạch từ thiện lên và làm việc  với các cơ quan đoàn thể địa phương.

phi thanh van phunutoday1

Ông xã Phi Thanh Vân phải tự chặt ngón tay để được vợ tha thứ?

Sự việc chưa kịp lắng xuống, mới đây, cộng đồng mạng xôn xao chuyện vì ghen tuông, Phi Thanh Vân bắt chồng phải ... chặt ngón tay. Theo đó, một tài khoản facebook được  cho là bạn của Bảo Duy đã công khai đoạn tin nhắn kèm theo hình ảnh chụp bàn tay trái bị mất một đoạn ngón út trên trang cá nhân của mình, ngay sau khi ông xã Phi Thanh Vân khoe ảnh chụp hai vợ chồng trong chuyến từ thiện với ngón tay bị băng bó.

Trước thông tin này, đông đảo cộng đồng mạng đều có những phản ứng dữ dội khi cho rằng vì ghen tuông mù quáng mà Phi Thanh Vân đã có cách "hành xử" man rợ với chồng mình như thời trung cổ. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi, Bảo Duy là người đàn ông rất yêu vợ. Bản thân cô biết tình yêu Bảo Duy dành cho cô nhiều như thế nào và cô cũng hiểu anh không bao giờ muốn thể hiện sự ân cần ấy ra bên ngoài, bởi anh là một người trầm tính và ít nói. 

Đồng thời, Phi Thanh Vân tiết lộ cô và anh bắt đầu yêu nhau từ tháng 7/2014 và đính hôn vào tháng 11. Thời gian 4 tháng là quá ngắn ngủi để cả hai có thể thấu hiểu được hết ở nhau. Và cũng như bao cặp đôi khác, giữa họ cũng có những lúc cãi vã kịch liệt.

phi thanh van phunutoday2

Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy vẫn tình cảm và hết lòng vì nhau.

Phi Thanh Vân kể tiếp, câu chuyện này bắt đầu từ khoảng tháng 4 năm nay, lúc đó cô chưa có thai. Cô và Bảo Duy đã có một sự mâu thuẫn rất lớn mà cô cho rằng nguyên nhân chỉ là từ những bất đồng quan điểm trong cuộc sống vợ chồng lâu ngày dẫn đến bùng phát. Vì Bảo Duy vốn ít nói nên đôi khi có những chuyện ức chế không được giải quyết cần phải nói ra thì mới có hướng giải quyết nhưng anh lại không. Điều này khiến Phi Thanh Vân cảm thấy tức giận, đề nghị ly dị, đòi thuê luật sư để giải quyết dứt điểm.

Sau vài ngày, Phi Thanh Vân quyết định thẳng thắn đối mặt với câu chuyện. Lúc đó, Bảo Duy có uống vài ly rồi nói rằng không muốn ly dị và  bỏ về trước. Nửa tiếng sau, cô người làm ở nhà gọi cho Phi Thanh Vân báo là Bảo Duy tự chặt tay, máu me đầy nhà. Thoạt đầu cô không tin vì cô nghĩ anh rất tỉnh táo và suy nghĩ thấu đáo trong mọi việc, không thể có chuyện nông nổi như vậy. Sau đó cô quyết định gọi lại xác nhận và hốt hoảng về nhà.

Vừa vào đến nhà, thấy Bảo Duy ngồi tỉnh bơ trên ghế salon miệng phì phèo điếu thuốc lá, trong khi đó sàn nhà đầy vết máu, trên kệ bếp là tấm thớt, con dao và ngón tay… Thấy vết thương vẫn còn chảy máu liên tục, Phi Thanh Vân vội bắt anh đi sơ cứu vết thương, giữ lạnh ngón tay và chuyển đến bệnh viện. Đáng tiếc thay, các bác sỹ không thể nối lại đoạn tay đã đứt và cho biết chỉ có thể khâu miệng vết thương lại.

Phi Thanh Vân cho biết, lúc đó cô vừa giận, vừa thương Bảo Duy. Ngay lập tức, Bảo Duy chỉ nói còn yêu cô nhiều lắm và không muốn mất cô. Từ khoảnh khắc đó, cô quyết định bỏ qua mọi chuyện và cả hai sẽ làm lại từ đầu.

Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân "tố" Trang Trần hãm hại và tung tin vờ mang thai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng "tố" Trang Trần hãm hại và tung tin đồn nhảm cô vờ mang thai. Tuy nhiên, Trang Trần cũng đã phản hồi lại.
Phi Thanh Vân bị tố quỵt tiền: Hãng phim Đông Tây lên tiếng?
Phi Thanh Vân bị tố quỵt tiền: Hãng phim Đông Tây lên tiếng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hãng phim Đông Tây đã chính thức lên tiếng đính chính khi Phi Thanh Vân bị tố vờ mang thai và quỵt tiền từ thiện.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong