Sinh con vào 5 ngày Âm lịch này, dù trai hay gái đều tài năng vượt trội, tương lai thành danh thành tài

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh vào 5 ngày Âm lịch này thường được dự báo tương lai tươi sáng, có triển vọng.

Ngày 8 và 10 Âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy trẻ sinh vào ngày 8 và 10 Âm lịch thường có sao tốt chiếu mệnh. Vì vậy, khi lớn lên, bé thường thông minh, lanh lợi hơn người, vận thế vượng phát. Họ có sao tài lộc trợ giúp nên thường đạt được những thành công như mong đợi.

Trẻ sinh vào ngày này nếu là bé trai thường rất thông minh, tài giỏi. Nếu là bé gái, con nhanh nhẹn, biết cách kiếm tiền. Sự nghiệp của trẻ sinh vào 2 ngày này thường sẽ thăng hoa, đạt được thành tựu to lớn, được người đời nể phục. Dù là trai hay gái, con đều là niềm tự hào của cha mẹ, của gia đình.

1

Ngày 13 và 21 Âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy ngày 13 âm lịch là ngày may mắn còn ngày 21 âm lịch là ngày phúc khí. Trẻ sinh vào 2 ngày này thường tài giỏi, khôn khéo. Ngày nhỏ, bé thường rất nghịch ngợm, khiến cha mẹ đau đầu. Tuy vậy, khi lớn lên, con rất biết suy nghĩ, hiếu thuận với cha mẹ.

Dù là trai hay gái, trẻ sinh ra trong ngày này đều vượng vận quý nhân, được cao nhân chỉ giúp trong sự nghiệp. Nhờ vậy mà khi trưởng thành con gặt hái được nhiều thành công, cuộc đời sung túc, viên mãn.

Sinh ngày 28 âm lịch

Ngày 28 âm lịch cũng là một ngày tốt lành. Trẻ sinh ra vào ngày này được cát tinh che chở, nhờ đó gia đình cũng sẽ làm ăn thịnh vượng. Dù khi còn nhỏ con không có ưu điểm gì nổi bật nhưng lúc trưởng thành tài vận vượng phát nhờ biết cách nhẫn nại, chịu khó, sẵn sàng vượt thử thách, khó khăn.

2

Đến tuổi trung niên, người sinh ngày 28 âm lịch thường có cuộc sống đầy đủ, viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ. Người sinh vào ngày này sớm muộn gì cũng thành danh, thành tài, có sự nghiệp thành công, được người đời nể phục. Đến trung tuổi, người sinh vào này hiếu thuận với cha mẹ, thương yêu gia đình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link