Sợ bạn trai ghen, Ngọc Trinh không dám 'diễn' cảnh tình cảm?

08:00, Thứ tư 17/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh cho biết, vì sợ bạn trai ghen nên cô luôn giữ khoảng cách khi đóng những cảnh tình cảm cùng bạn diễn trong phim Vòng eo 56.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn luôn trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như dư luận. Bà chủ xinh đẹp của cửa hàng thời trang thừa nhận, cô đã từng nghĩ đến và mong muốn được kết hôn, sinh con cùng bạn trai, nhưng đó cũng chỉ là ước muốn từ một phía và cô cũng chưa biết người đàn ông của mình sẽ trả lời thế nào.

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh khoe bạn trai đại gia 7 năm

Thêm vào đó, Ngọc Trinh cũng cho biết, cô đã nói chuyện với anh về vấn đề này nhưng người yêu cô vẫn giữ thái độ im lặng và muốn suy nghĩ thêm. Tuy cảm thấy buồn nhưng Ngọc Trinh chỉ biết vun đắp cho tình yêu ngày càng đẹp hơn, đợi đến ngày anh trả lời. Có thể thời điểm này người yêu cô có lý do gì đó của riêng anh và cô tôn trọng điều đó.

Hiện tại, mối quan tâm lớn nhất lúc này của Ngọc Trinh chính là bộ phim "Vòng eo 56" chuẩn bị ra mắt. Sẽ là những cảnh đẹp đậm chất miền Tây sông nước và một góc khuất phía sau ánh sáng hào quang của nghề người mẫu. Nhưng đặc biệt hơn cả chính là câu chuyện tình yêu 7 năm của Ngọc Trinh và đại gia giấu mặt. 

Thêm vào đó, Nữ hoàng nội y cũng thừa nhận, trong suốt những năm qua cô chỉ yêu một người đàn ông duy nhất. Dành trọn tình cảm cho bạn trai nên khi tham gia dự án phim "Vòng eo 56", dù đã được bạn trai 7 năm ủng hộ nhưng cô vẫn cảm thấy ngại ngùng, sợ bạn trai ghen nên giữ khoảng cách khi đóng những cảnh tình cảm cùng bạn diễn Petey Nguyễn.

ngoc trinh phunutoday2

Ngọc Trinh và bạn diễn trong phim Vòng eo 56.

Sau những lùm xùm tranh cãi xoay quanh chuyện tuổi thơ cơ cực và mối thù hận với người cậu ruột sát nhà cùng phát ngôn đầy bức xúc khi tuyên bố dù họ hàng nhà ngoại có chết hay thiếu thốn cũng không bao giờ tha thứ và giúp đỡ, Ngọc Trinh tiếp tục có phát ngôn gây "sốc" khi tự đưa ra hai nguyên tắc cơ bản và bắt buộc thi yêu bạn trai đại gia.

Cô gái miền Tây bày tỏ, "Trong tình yêu, tôi có hai nguyên tắc: Người ấy không nhất thiết phải nuôi tôi, nhưng phải đủ năng lực để nuôi tôi. Người ấy không nhất định phải cưới tôi nhưng nhất định phải có thành ý muốn cưới tôi". 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong