Sở hữu đôi chân dài siêu thực, Lisa vẫn tích cực lăng xê mẫu quần kéo chân miên man này

( PHUNUTODAY ) - Dáng chuẩn búp bê Barbie, Lisa còn chuyên diện mẫu quần này để kéo chân thêm miên man đáng ngưỡng mộ.

Lisa sở hữu cặp chân dài nuột, tựa búp bê Barbie cùng tỷ lệ cơ thể xuất sắc nên diện đồ nào cũng đẹp, ngay cả những outfit khó nhằn nhất. Dù có đượccặp chân dài siêu thực, Lisa vẫn nhờ cậy đến một mẫu quần để chân được kéo miên man hơn đó là quần da quá mắt cá chân, loe nhẹ ở phần gấu. Item này sẽ tạo nên những màn hack dáng, kéo chân "ảo tung chảo" nên chị em hoàn toàn có thể học hỏi Lisa trong khoản kéo dài chiều cao này.

lisaquanongloe1

Mẫu quần đen này có phom dáng suông nhưng vẫn đủ gọn gàng, gấu loe nhẹ không chỉ tạo thêm sự ấn tượng cho set đồ. Dù có chiều dài quá mắt cá chân, item này hoàn toàn không khiến cặp chân bị ngắn đi. Khi Lisa kết hợp mẫu quần với áo thun, sơ vin gọn gàng và đi sneaker độn đế.

lisaquanongloe2

Quần jeans ống loe phảng phất nét retro kết hợp với áo thun đen cổ vuông là có ngay bộ trang phục trẻ trung, ấn tượng. Vừa khéo, quần jeans ống loe còn đang là món thời trang hot hit, chị em nên sắm về ngay để style mùa thu thêm mới mẻ, sành điệu.

lisaquanongloe3

Lisa khéo léo mix quần ống dài chấm đất với giày cao gót. Combo này sẽ tạo hiệu ứng chân dài miên man hơn, và còn toát lên vẻ thanh lịch, sang chảnh ngút ngàn.

lisaquanongloe4

Mới đây, Lisa tiếp tục áp dụng tuyệt chiêu kéo chân tít tắp của mình khi mix quần ống siêu dài, loe nhẹ. Chi tiết sơ vin, đường li giữa ở quần, hay đôi giày mũi nhọn chính là các điểm mấu chốt giúp hack dáng và tôn lên triệt để đôi chân miên man. 

lisaquanongloe5

Áo blouse hoa nhí, quần màu vàng cam của Lisa gây ấn tượng ở sự trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn sang xịn. Mẫu quần dài quá mắt cá chân, loe nhẹ, đi kèm cùng đôi giày sandal cao gót cực nịnh chân.

lisaquanongloe6

Mix áo thun đen với quần jeans ống loe, Lisa đã có được bộ trang phục trẻ trung, sành điệu và xịn đẹp. Combo này giúp phát huy tỷ lệ vóc dáng chuẩn đẹp của Lisa, cặp chân của cô vốn đã siêu thực lại càng có cơ hội được khoe ra một cách triệt để.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link