Sở hữu quần jeans ống suông bạn sẽ có diện mạo cực bắt mắt dù mix match theo style nào

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans ống đứng có nhiều cách diện, bạn nên tham khảo để style mùa hè luôn mới mẻ, đa dạng.

Để có thể mặc chiếc quần denim yêu thích theo cách đẹp nhất và không làm lộ rõ nhược điểm đôi chân thì quần jeans ống suông chính là chân ái. Món đồ cổ điển này này cực kỳ đa năng, lên dáng đẹp và thoải mái đến mức bạn chẳng muốn thay đổi. Diện theo phong cách nào cũng ghi điểm, hack dáng tuyệt đối.

jean_ong_suong1

Cặp đôi quần jeans ống suông nhẹ cùng một chiếc blouse viền ren tay xòe, đôi giày cao gót và túi đeo vai để hoàn thiện phong cách quý cô Parisian Chic là chân ái của những ngày mát mẻ. Còn vào mùa thời tiết lạnh như những ngày cuối đông hiện tại, chiếc quần này sẽ phù hợp khi mặc cùng áo dệt kim cổ lọ, thêm dây thắt lưng hack dáng và tôn vòng eo.

jean_ong_suong2

Thiết kế quần ống đứng buông nhẹ theo chiều dài đôi chân khiến chiếc quần này trở thành "vũ khí" lợi hại hack dáng. Xua tan mọi khuyết điểm khiến nàng mất tự tin như chân cong vòng kiềng, bắp chân to hay chân quá mảnh khảnh... 

jean_ong_suong3

 

Đặc điểm ống suông đi cùng phom lưng cao ôm gọn vòng 2 vô tình giúp thu nhỏ eo và tôn vòng 3 căng tròn quyến rũ hơn.

jean_ong_suong4

Hãy chú ý đến độ rộng/ ôm của quần đôi với bắp đùi, gối đến bắp chân dưới cũng như độ dài mong muốn - chạm gót chân, chườm qua gót giày hay chỉ ngắn đến mắt cá. Nàng có vóc dáng trung bình không nên "tham" mẫu quần có ống quá rộng, trong khi các cô nàng có lợi thế chiều cao có thể lựa chọn quần jeans một cách thoải mái hơn.

jean_ong_suong6

Quần jeans có thể kết hợp với rất nhiều kiểu giày, màu sắc giày nên giống với túi hoặc áo/ khăn quàng.

jean_ong_suong8

Kết hợp quần jeans ống rộng và áo blazer may đo. Tùy vào điều kiện thời tiết, không gian và nhiệt độ nơi bạn sẽ ngồi làm việc mà chọn chất liệu blazer phù hợp - vải dạ lông cừu, tweed, kaki hay organza...

jean_ong_suong8

 

Ngoài dáng ống suông đều thông thường kéo dài từ hông đến lai quần, một số thiết kế cố tình thu nhỏ phần ống cổ chân.

 

Empty

Khi kết hợp combo áo này với quần jeans ống suông, bạn sẽ có vẻ ngoài đầy trẻ trung, ngọt ngào. Đừng quên sơ vin vì thao tác này giúp bạn hack dáng tối ưu với quần jeans ống đứng, ngay cả khi đi giày bệt thì tổng thể vẫn cao ráo.

 

Empty

Ryujin của nhóm ITZY có được vẻ ngoài đầy cá tính, bụi bặm khi kết hợp áo trắng crop top với quần jeans ống suông. Set đồ mang tông màu trang nhã, nhưng vẫn giúp người mặc trở nên nổi bật.

Empty

Han So Hee không bị cộng tuổi khi diện đồ này vì cô khéo léo kết hợp mẫu áo blouse tối màu với quần jeans xanh. Nhờ vậy, vẻ ngoài sẽ có sự trẻ trung, sành điệu mà không kém phần thanh lịch. Khi phối quần jeans ống suông, cạp cao với giày cao gót, đảm bảo sẽ càng hack dáng hơn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link