"Soái ca" điển trai xách đồ cho bạn gái đi mua sắm khiến hội chị em xuýt xoa ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Thái độ và cách ứng xử của chàng trai trẻ đưa người yêu của mình đi mua sắm quần áo đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Vốn dĩ, chuyện một chàng trai đưa người yêu của mình đi mua sắm quần áo là chuyện bình thường, thế nhưng không phải chàng trai nào cũng có thái độ và cách ứng xử "chuẩn soái ca" như chàng trai trong câu chuyện này.

soai-ca-xach-do-cho-ban-gai-mua-sam-khien-chi-em-xuyt-xoa-nguong-mo3

 Câu chuyện về cách hành xử của chàng trai khi đưa bạn gái đi mua sắm được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ bởi một cô gái có tên Vân Hằng, cũng chính là chủ shop quần áo - nơi đôi bạn trẻ tới mua đồ. Theo chia sẻ của Hằng, khi hai bạn trẻ tới mua đồ thì chàng trai luôn đứng cạnh rồi đi theo bạn gái lúc chọn đồ với mục đích cầm hộ đồ khi bạn gái chọn được mẫu ưng ý.

Chàng trai còn tận tâm và chu đáo tới nỗi không chịu để đống quần áo xuống ghế mà nhất định phải cầm theo trên tay cho bạn gái dễ lấy thử và thậm chí còn ngắm nghía, tư vấn rồi kéo khóa, chỉnh sửa quần áo giúp bạn gái trong lúc cô nàng thử đồ.

Không những vậy, anh chàng còn sợ bạn gái thử đồ lâu, trời thì nóng sẽ bị ra mồ hôi nên còn xin cả chủ shop giấy ăn để lau mồ hôi cho bạn gái.

Chàng trai vừa vui vẻ thanh toán tiền vừa ngẩn ngơ tiếc nuối vì bạn gái mua có 4 bộ quần áo, sau đó chàng tự nguyện xách đồ hộ người yêu rồi cùng nhau ra về.

Dù xuất hiện trên mạng xã hội vào giữa đêm muộn nhưng câu chuyện trên đã nhanh chóng được lan tỏa, với hơn 13.000 lượt like, hơn 2.200 lượt bình luận cùng rất nhiều lượt chia sẻ chỉ sau 3 giờ đăng tải. Rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ và chúc phúc cho tình yêu đẹp của cặp đôi.

Anh chàng trong câu chuyện cho biết bản thân anh và bạn gái không hề mong muốn cũng như thấy thích thú khi sự việc được lan truyền rộng rãi bởi điều đó làm ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống cá nhân của hai người. Chính vì thế, chàng trai xin phép không tiết lộ thông tin cũng như không chia sẻ thêm gì về chuyện tình cảm của cặp đôi.

soai-ca-xach-do-cho-ban-gai-mua-sam-khien-chi-em-xuyt-xoa-nguong-mo2

 Bức ảnh về "soái ca" điển trai đưa bạn gái đi mua đồ.

Chủ nhân bài chia sẻ còn cho biết rằng xung quanh vẫn còn nhiều cặp đôi đáng ngưỡng mộ lắm nhưng cô lại rất ấn tượng với hai bạn này. Hai bạn ấy yêu xa nhưng vẫn có thể giữ được tình cảm bền lâu. Từ ánh mắt nhìn nhau rồi đến từng cử chỉ hành động nhỏ dành cho nhau đều rất tình cảm và trìu mến.

Câu chuyện tưởng như bình thường lại thu hút nhiều ý kiến của các bạn trẻ. Quan điểm được đưa ra rằng, muốn đánh giá xem liệu một người đàn ông có yêu bạn hay không cứ xem cách anh ta chịu tiêu tiền cho bạn. Bởi đó là thứ quan trọng, là thứ anh ấy phấn đấu cả đời, anh ta sẽ không thể dễ dàng cho đi lung tung.

Khi đàn ông đã yêu, họ có thể kiên nhẫn cùng bạn cả giờ chọn đồ mà không than vãn nửa lời, có thể tiết kiệm tiền ăn trưa chỉ để mua tặng bạn những bông hoa hay chiếc áo bạn thích, mà thậm chí chẳng cần mua một đôi giày mà chính anh ấy ước muốn bao lâu. Đấy không gọi là ngốc, đấy gọi là yêu.

"Bạn trai mình cũng xách đồ, đeo balo, đeo giỏi xách, tay cầm trà sữa. Nhẹ nhàng yêu thương bạn gái như vậy có đáng gì đâu", một cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, khá nhiều chàng trai cho rằng, tiêu tiền quá nhiều cho bạn gái là "dại gái" chứ chẳng chứng tỏ được gì.

"Thời gian đi với bạn gái nhiều quá nhỉ, trong khi đó người ta phải lo đi làm, kiếm tiền để phụ giúp gia đình chứ. Suốt ngày đi chơi bời, mua sắm với gái là yêu à. Quan điểm mọi người thế nào, chứ thằng trong bài là dạng luỵ gái thôi, chưa phải tốt lắm đâu", một cư dân mạng bày tỏ ý kiến.

Theo:  khoevadep.com.vn