Thanh Thảo và bạn trai đại gia bất ngờ 'đường ai nấy đi'?

06:00, Thứ bảy 26/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn trạng thái của ca sỹ Thanh Thảo khiến nhiều người ngỡ rằng cô và bạn trai đại gia đã chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 5 năm gắn bó.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo bất ngờ đăng tải những hình ảnh sinh nhật con trai nuôi Jacky kèm dòng chú thích đầy ẩn ý khiến nhiều người không khỏi bất ngờ xen lẫn cảm giác hoang mang, lo lắng. Theo đó, "búp bê con trai" bày tỏ, "Cám ơn các bác, các cô, chú, anh chị đã mừng sinh nhật muộn cho Jacky tại Hà Nội. 

Cám ơn bố Đại luôn yêu thương Jacky dù mẹ với bố có duyên không nợ nhưng những dịp đặc biệt sẽ vì các con để các con vui là được rồi bố nhé. Bố cũng mau tìm được hạnh phúc cho riêng mình nha".

thanh thao phunutoday1

Nữ ca sỹ Thanh Thảo

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Thanh Thảo đã nhận được những phản hồi tốt từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thắc mắc rằng tại sao nữ ca sỹ "Chúc em ngủ ngon" lại chúc bạn trai đại gia sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình và tự thừa nhận cả hai "có duyên không có nợ" bởi trước đó, cô và người đàn ông này đã từng chia sẻ những khoảnh khắc yêu nhau khá thắm thiết. Trước vấn đề này, nhiều người ngỡ rằng có lẽ nào Thanh Thảo và bạn trai đã "đường ai nấy đi" nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Trước đó, Thanh Thảo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhưng tình cảm và mùi mẫn viết cho người đàn ông lý tưởng của mình. Giọng ca Sài thành cho biết, "Em thật sự muốn cả thế giới biết anh là 1 nửa đời em, nhưng em sợ điều tiếng, sợ dị nghị và sợ lôi gia phả 3 đời của anh lên mặt báo. Vì khi em tuyên bố anh là của em, chắc chắn những gì thuộc về anh sẽ được phanh phui và phơi bày, nên đành chôn kín một mối tình... 

Khó quá bỏ qua. Chỉ mình biết với nhau là đủ anh nhé. Sẽ không bao giờ em công khai chú rể là ai nhưng em biết anh thích được bình yên như thế... Miễn là chúng ta mãi bên nhau".

thanh thao phunutoday2

Thanh Thảo và bạn trai đại gia

Có một mối tình ngọt ngào với đại gia Hà Nội đã 5 năm song chưa một lần Thanh Thảo lên tiếng nói về chuyện tương lai. Mặc dù trước đó, giọng ca "Búp bê con trai" bất ngờ khoe ảnh chiếc nhẫn kim cương với trạng thái “cảm thấy đáng yêu”, khiến đông đảo bạn bè cũng như người hâm mộ cho rằng cô đã nhận lời cầu hôn của đại gia Trọng Đại.

Trước đó, cộng đồng mạng đã xôn xao tin đồn Thanh Thảo và bạn trai đã bí mật kết hôn từ cách đây 5 năm. Mặc dù chưa có căn cứ xác thực nhưng thông tin nói trên đã ảnh hưởng không ít đến nữ ca sỹ. Theo nguồn tin được biết, Trọng Đại và Thanh Thảo đã bí mật làm thủ tục kết hôn và hiện tại là thời điểm ngọt ngào của cặp đôi khi Thanh Thảo đang có "tin vui". Trong năm 2014, 2015 - Thanh Thảo chủ yếu lưu diễn ở nước ngoài. Điều này làm nhiều người càng tin rằng Thanh Thảo đã kết hôn và ổn định cuộc sống nơi đất khách quê người.

Andrea lộ ảnh 'giường chiếu' gây sốc, Thu Minh đang 'diễn'
Andrea lộ ảnh 'giường chiếu' gây sốc, Thu Minh đang 'diễn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Andrea lộ ảnh "giường chiếu" gây sốc thì Thu Minh dường như đang "diễn".
Thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương được giải 'chơi đẹp'
Thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương được giải 'chơi đẹp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù không lọt top 15 như mong đợi nhưng Phạm Hương - đại diện Việt Nam vẫn giữ nguyên thái độ bình tĩnh, ôn hòa và rất đúng mực.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong