SỐC: Fan Chipu gửi tin nhắn "hăm dọa" Quang Vinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Fan Chipu đã gửi tin nhắn "hăm dọa" Quang Vinh khiến cô rất sốc.

Mới đây, một fan của Chi Pu đã gửi tin nhắn đến Quang Vinh và yêu cầu anh không được tới gần cô. Nội dung của tin nhắn đã được Chi Pu chia sẻ trên trang cá nhân: "Quang Vinh à, đừng có gần chị Chi quá đó, phần lớn FC của chi Chi không thích anh gần chị Chi đâu. Em nói bao nhiêu đó chắc anh hiểu nhiều phải không. Anh Nhớ đó".

chi pu
Tâm sự của Chi Pu về hành động của fan.

Đọc tin nhắn có thể thấy fan cuồng của cô không hề muốn thấy Quang Vinh và Chi Pu thân mật với nhau. Ngay sau khi nhận được tin nhắn cô đã viết tâm sự gửi tới fan của mình, có thể thấy rõ Chi Pu đang rất buồn phiền về những hành động không hay của một vài fan: "Đã có nhiều đồng nghiệp của Chi nhận được những tin nhắn, comment facebook hăm doạ” tương tự như vậy. Họ ko giận, nhưng Chi nghĩ họ có để tâm… Hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án, là để hỗ trợ, cùng nhau phát triển, chứ Chi ko muốn thấy đồng nghiệp của mình nói “chắc đóng xong phim này sẽ có thêm cả tá antifan” hay là “làm việc với Chi mà bị fan tấn công hăm doạ, sợ quá".

Về phía Quang Vinh, dù không may trở thành "nạn nhân" bị fan cuồng Chi Pu tấn công, nam ca sỹ vẫn giữ im lặng và từ chối bình luận về những hành động trên.

chi ou
Chi Pu và Quang Vinh đang hợp tác trong dự án phim.
chi pu
 

Được biết, thời gian gần đây, Quang Vinh và Chi Pu đang hợp tác chung trong dự án phim "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai". Đây là bộ phim do nữ diễn viên tự đầu tư, sản xuất và đóng vai chính cùng Quang Vinh. Sau khi phim khởi quay từ đầu tháng 6, cặp đôi thường xuyên có những hình ảnh tình cảm, thân thiết trong hậu trường khiến nhiều fan ghen tị.

Ngọc Lan - Thanh Bình sắp làm đám hỏi
Ngọc Lan - Thanh Bình sắp làm đám hỏi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày 22/7 tới cặp diễn viên sẽ tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng ở TP HCM.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link