'Sống chung với mẹ chồng': Sau khi kẻ thứ 3 xuất hiện, người đàn ông mới lại đến bên Vân

( PHUNUTODAY ) - Việt Anh trong vai Sơn trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' sẽ xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống của Vân trong khi cô đang đau khổ. Liệu họ có đến được với nhau?

Trong tập 26 của bộ phim Sống chung với mẹ chồng, kẻ thứ 3 chen vào cuộc hôn nhân giữa Vân và Thanh sẽ xuất hiện. Trong khi Vân đang mang thai thì Thanh đã đồng ý ly hôn. Và ngay sau đó, nhân vật Sơn - Việt Anh đã từng xuất hiện trước đó - đánh dấu cho bước chuyển mới trong cuộc đời Vân.

Nhân vật Thanh (Anh Dũng) đã gây nhiều bức xúc cho khán giả vì thói vũ phu, tính cách bạc nhược, hồ đồ. Do đó, người theo dõi phim Sống chung với mẹ chồng thực sự ủng hộ Minh Vân (Bảo Thanh) đến với nhân vật Sơn, kết thúc cuộc hôn nhân ‘địa ngục’.

song chung voi me chong tap 27 (phunutoday.vn)

 

Sơn trong bộ phim do Việt Anh đóng, là người đàn ông điềm đạm, lịch lãm và giàu có. Ở tập 10, dù nam diễn viên không có quá nhiều cảnh quay song đủ khiến khán giả xem phim vui mừng, hả hê. Tuy nhiên, nhân vật Sơn sẽ xuất hiện nhiều từ tập 27.

Ở các tập cuối, Việt Anh sẽ xuất hiện ở nhiều phân đoạn với Bảo Thanh và sẽ là người mang đến những ngày tươi sáng cho nhân vật Minh Vân sau chuỗi ngày đau khổ.

Sơn là Giám đốc một công ty tư vấn thiết kế từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Dù đã vài lần gặp nhau nhưng mối duyên giữa Vân và Sơn chỉ bắt đầu khi Vân chia tay Thanh.

song chung voi me chong tap 27 (phunutoday.vn) (1)

 

Liệu Vân có bỏ qua hết được quá khứ, có đủ tự tin để bước vào một cuộc hôn nhân mới Sơn? Câu hỏi này sẽ được giải đáp khi khán giả theo dõi những tập cuối của 'Sống chung với mẹ chồng'.

Hình ảnh của diễn viên Việt Anh - nhân vật đang gây sốt với vai Phan Hải trong 'Người phán xử' và sắp tới là Sơn trong 'Sống chung với mẹ chồng'.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn