Sự thật ngã ngửa vụ nữ sinh 18 tuổi mất tích bí ẩn sau khi đi cắt tóc

( PHUNUTODAY ) - Thấy con gái đi học nhưng mãi không thấy về, gia đình nữ sinh ở Điện Biên đã trình báo công an rằng con mình mất tích.

Liên quan đến vụ nữ sinh 18 tuổi đi cắt tóc rồi mất tích ở Điện Biên, ngày 6/3, chị Đào Thu Trang - cô của nữ sinh Đ.T.P.A. cho biết, cơ quan công an và gia đình đã tìm được nữ sinh này.

Theo chị Đào Thu Trang, sau khi cắt tóc ngắn, nữ sinh này sợ bị gia đình mắng nên đã bắt xe xuống nhà ông bà ngoại ở quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội). Lúc đó, do gia đình không liên lạc được với con gái nên đã trình báo công an rằng con mình mất tích.

Hình ảnh nữ sinh Đoàn Thị Phương Anh tại quán cắt tóc. (Ảnh: VTC).

Hình ảnh nữ sinh Đoàn Thị Phương Anh tại quán cắt tóc. (Ảnh: VTC).

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 5/3 tại phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ, Điện Biên. Thời điểm trên, Cơ quan CSĐT Công an TP Điện Biên Phủ tiếp nhận đơn trình báo của anh Đoàn Văn Huấn (SN 1979, trú tại Tổ 23) về việc con gái mất tích.

Theo anh Huấn trình bày, chiều 5/3 con gái anh là Đ.T.P.A. (SN 2001, học sinh Trường THPT TP Điện Biên Phủ) đi học, nhưng sau đó đến 22h cùng ngày gia đình không thấy cháu về nên đã trình báo công an.

Đến thời điểm hiện tại, gia đình và cơ quan công an đã liên lạc được với P.A. và gia đình đã đón được nữ sinh ở nhà ông bà ngoại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link